Chapter 29: The Reaper is the Joker
Rey Samaniego POV
Damn. Crimson gang is no joke, the romours in not exagerated at all because it's definitely true and they definitely live up with it. They all have different type behaviour in fighting which is pretty weird. Their fighting skill is good too, lalo na yong Ace. Damn....His punch and kicks are strong, i definitely want to fight against him.
It's their leader turn at nasa gitna na ito. Black hood, black mask nay X na design at jeans it and sonverse na itim din. All black and dress code ata nito, hindi ko tuloy masabi kung babae o lalaki ito, pero ang sabi ni Kyle lalaki ang leader ng Crimson. Tahimik ang lahat ng naglakad ito kanina papunta sa gitna, tense ang mararamdaman mo sa battleground. Alam niyo sa mga movies sa west pag may showdown. Nakatayo lang siya sa gitna hinihintay yong dalawang makakalaban nito at maya't maya ay isang lalaki at isang babae ang pumunta sa harap na magka-akbay, baka mag jowa.
'Reaper huh?! Your alias doesn't suit you.' sabi nung blonde na babae.
'Cleo.. How about i take his alias if we win?!' sabi nung lalaki sa kasama nitong babae na nag ngangalang Cleo...
'That will be awesome Drake, it will suit you more.' cleo (patraaa..hahaha.Lol. Sorry! For sure ako lang tumawa..hahaha (/o3o)/ )
'Hey, aren't you supposed to be dead?!' Drake said 'Talaga?!.' hindi makapaniwalang tanong nung kasama niya
'Ang pagkaka-alam ko dapat patay kana last year, i guess the rumour was false huh?' Drake while laughing
'You mean...yung balita na nasaksak ito? The news was all over the place right?! Sayang dapat namatay ka na lang. ' sabi nung babae. 'Pity, nagtago ka siguro dahil sa kahihiyan.' pagpapatuloy nito.
Habang naguusap at nagtatawanan ang dalawa ay naglakad palapit si Reaper sa kanilang dalawa. Nang makalapit ito, Reaper kneed the.............................girl(?) in her stomach and she actually cough a blood and then curl into the ground while clutching her stomach. Woah. So their leader doesn't hesitate in hitting girls? Scary.
'CLEO!' Drake said while kneeling beside the girl 'FUCK YOU ASSHOLE!!! I'M GONNA KILL YO-' bago nito matapos ang sasabihin nito ay Reaper made a side kick in his left arm while his hands are on his pocket at sumadsad ito sa sementong sahig. 'F-fuck!'
'Damn! That was a strong one.' sabi ko at nag-nod sa akin si Mike 'Shit Rey, pag ako tinamaan ng ganong sipa siguradong mapapa-aray ako.' Kyle said
BINABASA MO ANG
She's a what?-Yuuki Matsumoto (Editing) ONHOLD
Teen FictionWhat will happen when the ex-gangster and gangster meet?