Chapter 19 Part TWO
JinJie's POV
grabe mahal ko na siya, i mean look at him! ang gwapo talaga ni Lee Jun Pyo my God! pero saan ba tong kinaroroonan namin? ang daming tao e, maingay pa! sinundan ko kasi si Mahal ko! Cutting class uli ako, hehehe…bayae na pangalawang beses plng naman… eto ako ngayon sa likod ng halaman na nakalagay sa paso. nakaupo si Mahal ko sa couch, BONGGA! nakakwatro pero astig parin tignan! asa 2nd floor pala kami. Naiirita na ko sa sobrang ingay lalo na sa baba, ng biglang bumukas yung pinto sa 1st floor. tumahimik lahat, may mga bulong bulong pa nga...syempre etong si ako naman e naki-usi at sumulip!
"omo?" ako
nashock ako...ngayon ko lang napansin na halos mga lalaki ang andito at konti lang ang babae, nakaramdam ako ng takot. waaahh...aalis nako! sorry Mahal kelangan ko ng umalis baga may makapansin ng beauty ko mainlove pa! e di may kaagaw ka! Dahan-dahan akong bumaba sa hagdan...at ayon nakalabas narin, pero di pa ko umuwi! dito parin ako sa labas..nagtatago uli! haha..hintayin ko pa si Mahal at susundan ko uli siya!
"TUWAHAHAHAHA...stalker na stalker e, pero hindi SADYANG MAHAL KO LANG TALAGA! PATAY NA PAT---" ako
(O///_///O)<~~~~~~(=__=?) Ako at si Lee Jun Pyo a.k.a Mahal ko ni JinJie
MY GOSH!
"anneong! (<" ^_^) " ako
"(=_=?)" Lee Jun Pyo
" (<" ^_^)" ako
"(-_-)" Lee Jun Pyo
" (<" ^////_////^) " ako
nakakahiya.....pleaaassseeee lang! tumigil sana ang oras!
"anneong *smile* " Lee Jun Pyo
waaahhhhh....kyaaaahhhhh,
omo...baket siya lumalapit dito!
otoke? otoke?
inser song: i close my eyes
"may dahon ka sa buhok mo.." Jun Pyo
BINABASA MO ANG
She's a what?-Yuuki Matsumoto (Editing) ONHOLD
Novela JuvenilWhat will happen when the ex-gangster and gangster meet?