READ ME!
a/n: aigooo ..pasensya na kung ngayon lang nakapag-Update..busy sa school e
(kahit 1st week of pasukan pa..) demanding kasi yung teacher,pinaumpisa ba naman na
yung THESIS naming! aigooo….mababaliw ako…
kaya WAG NA PO KAYO MAGTAKA KUNG MAS BUMAGAL PO AKONG MAG-UPDATE…
hehehe…sa mga nag-babasa …SALAMAT!
NO PLOT FOR THIS STORY KAYA MAGULO PO TONG STORY NATO…HEHEHE….
kung ano pumasok sa isip ko e…ayun ang isusulat ko.
Chapter 17
Jake’s POV
“long time no see” yuki,
Tumalikod si yuki at naglakad papunta sa amin at umupo sa bench. “how long has it been.. since I came to this place…waaaahhh*naghikab si yuki*” after niya naghikab e humiga siya dun sa bench na inupuan niya para matulog gaya ng dating ginagawa niya at ng kambal niya .
“what do you think are you doing?” gino, nakabawi na to sa pagka-shock niya kanina…, at akala pa siguro nito na buhay pa si kiyu.
Naglakad palapit si gino kay yuki habang ito ay nakahiga parin sa bench na tulog na ata pero hinarangan ko siya..”don’t even think about getting near” sabi ko sa kanya with serious voice. Tumigil din naman siya sa paglalakad pero nag-smirk lang siya…
“ *smirk* your gang is not the one ruling this place anymore so don’t be arrogant if you want to be the ruler here again then make your gang be the one on the top if you c----” gino
“that wasn’t our plan but since it’s look like your suggesting it…then okay, you don’t have to worry we will be on the top again” yuki, gising pala to… nakahiga parin siya nung sinabi niya yun…tas bigla siyang tumayo at naglakad papunta kay gino at may binulong siya na hindi namin narinig.
“you thought I was dead don’t you? “ surprised face ang nakita namin kay Gino nung bumulong si Yuki
“too bad…I didn’t..*smirk* ” napalitan ng galit.
Then naglakad na siya palabas sa battleground at sumunod narin kami…
;
BINABASA MO ANG
She's a what?-Yuuki Matsumoto (Editing) ONHOLD
Genç KurguWhat will happen when the ex-gangster and gangster meet?