Chapter 20 'I DON'T FALL IN LOVE EASILY' 'BUT SHE FELL FOR ME'

888 14 3
                                    

Previous Chapter scene:

Nagbalik na ang Crimson Gang at nagbabalak na maging TOP again sa ranking. Hindi makapaniwlaa ang lider ng Kyosodan Gang na buhay pa si Kiyu ang lider ng Crimson Gang pero hindi niya alam na si Yuki na kambal ni Kiyu ang nakaharap niya sa Battleground. Excited naman si Rey na makalaban ang Crimson Gang. Sa last scene ng chapter 17.2 pumasok si Yuki na walang suot na salamin at humatak sa kanya!

Chapter 20 'I DON’T FALL IN LOVE EASILY'  'BUT SHE FELL FOR ME'

"why are you not wearing your glasses?"


 

"R-Rey?" gulat na sambit ni Yuki na hindi narinig ang tanong ni Rey dahil sa pagkabigla.

"your really……*sigh* hindi na tinuloy ni Rey ang sasabihin dahil nakatitig nalang ito sa mukha na Yuki na walang salamin. Jealousy is all over his face.

 

"a….ahmmm" hindi alam ni Yuki ang sasabihin dahil nabigla siya sa titig ni Rey hindi niya matanto kung selos nga ba ang nakita niya sa mga mata nito, pero napaisip siya na imposible dahil ano naman ang ikaka-selos niya. Wala namang lumapit na lalaki sa kanya kaya tumitig lang din siya kay Rey.

"where's ur glasses?" tanong ni Rey sa kanya.

Pagkarinig niya nun ahy napahawak siya sa mukha niya at kinapa,,,

"huh?"Yuki

"your not wearing it!" Rey

Hinawakan ni Yuki ang mukha nya. "oh..." walang kabuhay-buhay na sambit ni Yuki

 

"oh..? Yun lang?" Rey

Maya't maya ay nabago ang expression Yuki sa pagkabigla. Rumihistro sa isip niya kung bakit siya nagsususot nang salamin.

Yuki's POV

"aishhh…nagmamadali ako nakalimutan ko sa bahay" sabi ko sa sarili ko

She's a what?-Yuuki Matsumoto (Editing) ONHOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon