★ Chương 48 sét đánh giữa trời quang
Tề rộng đau khổ suy tư nói: "Nếu là cứ theo lẽ thường phỏng đoán, đúng là không hợp tình lý, nhưng dự mưu là tất nhiên , thậm chí nô tài hoài nghi, chủ tử cùng nàng gặp được, cũng không phải là ngẫu nhiên."
Hà Nguyệt khoát tay nói: "Hiện tại nói cái gì đều là suy đoán, không có bất kỳ chứng cứ, nếu đã tìm không được có thể làm chứng người, như vậy chúng ta hiện tại liền chỉ có chờ ."
Tại Hà Nguyệt đẳng người hết đường xoay xở thời điểm, mê man đã lâu Cao thị chậm rãi mở mắt ra, nhìn đến dựa tọa ở bên giường Hoằng Lịch, suy yếu nói: "Hoàng Thượng..."
Hoằng Lịch nghe vậy, cúi đầu hòa nhã nói: "Ngươi đã tỉnh, cảm giác khá hơn chút nào không?"
Cao thị có chút mờ mịt nhìn hắn, ngay sau đó, phảng phất nhớ ra cái gì đó, vẻ mặt kinh hoảng xốc lên chăn gấm, vỗ về chính mình bằng phẳng bụng, lớn tiếng nói: "Đứa nhỏ! Thần thiếp đứa nhỏ, Hoàng Thượng, đứa nhỏ có sao không, hắn có sao không?"
Hoằng Lịch trong lòng chua xót, thay nàng đắp tốt chăn gấm nói: "Ngươi dạng này rất dễ dàng cảm lạnh , nhanh chóng nằm xong."
Cao thị gắt gao lôi kéo tay của hắn, hoảng thanh nói: "Hoàng Thượng, ngài nói cho thần thiếp, đứa nhỏ như thế nào, có sao không? Thái y đâu, thái y ở nơi nào? Mau truyền bọn họ tiến vào."
Nguyên bản đứng ở một bên văn trúc nghe được Cao thị lời nói nhịn không được khóc rống lên, một bên khóc một bên quỳ xuống nói: "Chủ tử, đều là nô tỳ không tốt, nô tỳ không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy, nếu là sớm biết, nô tỳ nói cái gì cũng sẽ không để cho Nhàn phi mang ngài đi kết võng lâm, nô tỳ thực xin lỗi ngài."
Cao thị kinh ngạc nhìn văn trúc, hồi lâu, nàng lẩm bẩm nói: "Hoàng Thượng, ngài nói cho thần thiếp, đứa nhỏ còn tại thần thiếp trong bụng đúng hay không, hắn không có chuyện đúng hay không?"
"Như ngọc, không cần như vậy, hết thảy đều sẽ tốt đẹp lên ." Hoằng Lịch lời nói lệnh Cao thị đột nhiên bắt đầu kích động, dùng sức lắc đầu nói: "Sẽ không , đứa nhỏ không sẽ không có , thần thiếp không thể không có đứa nhỏ này, không thể!"
Hoằng Lịch ôm trụ kích động không thôi Cao thị, tận lực buông nhẹ thanh âm trấn an nói: "Như ngọc, Trẫm biết ngươi luyến tiếc đứa nhỏ này, nhưng hắn đã đi rồi, ngươi liền tính lại khổ sở, hắn cũng sẽ không lại trở về."
Hoằng Lịch lời nói lệnh Cao thị thất thanh khóc rống, nức nở nói: "Thần thiếp chỉ muốn vì Hoàng Thượng kéo dài con nối dõi, vì cái gì lão thiên gia muốn đối thần thiếp tàn nhẫn như vậy. Còn có con của chúng ta, hắn thậm chí ngay cả mở mắt ra nhìn một cái hắn Hoàng a mã cơ hội đều không có. Hoàng Thượng, thần thiếp tâm đau quá, thật sự đau quá a!"
Hoằng Lịch nói giọng khàn khàn: "Trẫm biết, Trẫm đều biết, đừng khóc a."
Cao thị dần dần dừng lại tiếng khóc sau, nói: "Hoàng Thượng, ngài nói thần thiếp tương lai còn có thể có chúng ta đứa nhỏ sao?"
Hoằng Lịch rất muốn nói có, nhưng những lời này tựa như ngạnh trong yết hầu xương cá đồng dạng, như thế nào đều phun không ra, mà văn trúc tắc lần nữa khóc lên.