047

314 0 0
                                    

★ Chương 458 nghiệp chướng

Hà Nguyệt ôn nhu cười một tiếng, ôn nhưng nói: "Hoàng Thượng nay tín nhiệm giữ gìn thần thiếp, thần thiếp lại làm sao có thể lệnh Hoàng Thượng thất vọng." Đợi đến ôn tồn một lát sau, nàng nói: "Đúng, Du tần tỉnh chưa, thần thiếp sợ nhiễu nàng nghỉ tạm, còn chưa từng đi thăm quá đâu."

"Đã tỉnh , bất quá còn rất yếu ớt, cũng khó trách sẽ như thế." Nói đến đây trọng, Hoằng trải qua nhiều thở dài, ánh mắt có sở không triển, đợi đến Hà Nguyệt trải qua truy vấn sau, hắn nói: "Hôm nay cái sớm chút thời điểm, Chu thái y tới gặp Trẫm, nói như oánh đêm qua khó sinh, tuy nói cuối cùng bảo vệ tính mạng, thân mình lại chịu đại sáng, về sau... Đều không thể lại có đứa nhỏ ."

Hà Nguyệt thở nhẹ một tiếng, sợ hãi nói: "Thế nhưng như thế, cái kia... Du tần biết không?"

Hoằng Lịch lắc đầu nói: "Trẫm còn chưa cùng nàng nói, bất quá bên cạnh nàng cung nhân hẳn hội cáo chi chuyện này, giấu được nhất thời, lừa không được một thế."

Hà Nguyệt than thở rất nhiều, an ủi: "Hoàng Thượng chớ khổ sở , nhân sinh chi sự, không như ý giả mười chi **tám chín, Du tần mất đi sinh dục năng lực, tuy nói đáng tiếc một chút, nhưng ít nhất chứa tính mạng, xem như là trong cái rủi có cái may ."

Hoằng Lịch phủ một vuốt mặt nói: "Ngươi nói không sai, lại không có gì so với tính mạng càng quan trọng hơn , hơn nữa, như oánh dưới gối có tử, cũng nên đủ hài lòng." Thoáng dừng, hắn nói: "Ngoại trừ nghĩ tiểu A ca tính danh ở ngoài, Trẫm còn có một chuyện muốn cùng ngươi thương lượng."

Tại Hà Nguyệt không hiểu trong ánh mắt, hắn trầm giọng nói: "Mấy tháng này đến, lão ngũ vẫn luôn nghĩ cách thủ tín Hoằng Triết, nay đã tra được cùng Hoằng Triết hợp mưu chi nhân, ngươi đoán một chút đều có ai?"

Hà Nguyệt suy tư chốc lát, lắc đầu nói: "Cái này thần thiếp khả thật nghĩ không ra đến, kính xin Hoàng Thượng chỉ rõ."

Hoằng Lịch cười lạnh một tiếng nói: "Một đám lai lịch đều rất lớn đâu, Trang thân vương Doãn Lộc, Ninh quận vương Hoằng Cổ, Bối Lặc Hoằng Xương, bối tử Hoằng Thăng." Không chờ Hà Nguyệt nói chuyện, hắn lại ki thanh nói: "Trẫm lúc này mới biết được, nguyên lai có nhiều người như vậy đối Trẫm kế thừa cái này hoàng vị có bất mãn."

Hà Nguyệt ngưng mắt nghiền ngẫm nói: "Thần thiếp như nhớ không lầm, Ninh quận vương chính là Hòa Thạc Di thân vương di tử, về phần xương Bối Lặc chính là A Kì Na nhi tử." A Kì Na cũng tức là năm đó Cửu Long đoạt vị người thất bại Duẫn Tự.

Hoằng Lịch cắn răng nói: "Không sai, thập tam thúc nếu là dưới suối vàng có biết, hiểu được hai người bọn họ làm vì, nhất định phải tức giận đến hộc máu không thể. Về phần A Kì Na... Hừ, hắn làm loạn, hắn nhi tử cũng đi theo làm loạn, thật là được tốt lắm. Bất quá hắn bản tính ngu xuẩn, trước giờ không biết dẫn giáo, xa không kịp hắn a mã, người như vậy còn mưu đồ hoàng vị, thật là không biết sống chết. Nhưng tối làm cho Trẫm ngoài ý muốn , không có gì bằng Hoằng Cổ."

Hà Nguyệt nghi ngờ nói: "Đúng a, thần thiếp nhớ rõ Ninh quận vương trước kia cùng Hoàng Thượng có chút muốn tốt, như thế nào lúc này... Làm ra như thế hồ đồ chuyện đến."

thanh cung hi phi truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ