★ Chương 734 thử một lần
"Không có." Dận Chân hơi hồi sức, nhưng sắc mặt như trước không thế nào tốt xem, hờ hững nhìn chằm chằm khóc nước mắt quỳ sát địa nhiệt như nói: "Ngày mai, Trẫm liền hội hạ chỉ sắc phong Hàm Yên vì Cố Luân công chúa, đồng thời hòa thân chuẩn cát nhĩ, ngươi chờ một hồi hảo hảo đi cùng Hàm Yên nói, Trẫm không muốn lại phức tạp."
"Hoàng Thượng..." Ôn như ngôn nơi nào chịu y, cần lại cầu, Dận Chân đã phất tay áo đứng dậy, đanh giọng nói: "Việc này liền như vậy định ra, Trẫm còn có việc, về trước Dưỡng Tâm điện ."
"Không cần, Hoàng Thượng, thần thiếp cầu ngài không cần như vậy đãi Hàm Yên!" Ôn như ngôn mặt đầy nước mắt đi qua muốn bắt lấy Dận Chân chân, lại bắt hụt, lại đưa tay thì Dận Chân đã đi ra cực xa, chỉ có thể ai ai khốc khấp tê liệt ngã xuống địa
Sự tình làm sao có thể biến thành cái dạng này, rõ ràng trước một khắc còn êm đẹp, ngay sau đó lại ác mộng quấn thân, nàng nàng nữ nhi, duy nhất nữ nhi, như thế nào rơi đến muốn đi hòa thân tình trạng...
"Tỷ tỷ ngươi đừng khổ sở ." Lăng Nhược nhẫn tâm trung khổ sở, đỡ ôn như ngôn đến ghế trung ngồi xuống.
Ôn như ngôn tiếng khóc vẫn luôn không có đình chỉ quá, nghẹn ngào nói: "Ngươi muốn ta như thế nào không khổ sở, Hàm Yên là ta gốc rễ a, Hoàng Thượng hắn làm sao có thể ác tâm như vậy, nói là thân cốt nhục, lại một chút do dự cũng không có đem Hàm Yên đẩy đến hố lửa trung, lại giả, cái này Cát Nhĩ Đan nói không chừng đã thất lão bát thập, làm Hàm Yên tổ phụ đều dư dật ."
Lăng Nhược lượng chậm lại thanh âm nói: "Tỷ tỷ đừng nói này đó không tốt lời nói, sự tình đến tột cùng như thế nào chúng ta còn không rõ ràng đâu. Lại nói, Hoàng Thượng cũng quả thật không có biện pháp, giờ này khắc này, Đại Thanh thực không thích hợp cử động nữa binh."
"Vậy thì có thể hi sinh Hàm Yên sao?" Ôn như ngôn trừng Lăng Nhược, ánh mắt kia như là tùy thời sẽ nhảy dựng lên ăn người bình thường. Lăng Nhược nhận thức nàng nhiều năm như vậy, còn chưa bao giờ thấy nàng cái dạng này, bất kỳ một câu nói đều sẽ lệnh nàng mẫn cảm nhảy dựng lên.
"Tỷ tỷ hiểu lầm , ta như thế nào là ý tứ này. Chỉ là..." Lăng Nhược nhất thời cũng tìm không ra cái gì lời hay đến, trọng trọng thở dài nói: "Hàm Yên là tỷ tỷ nữ nhi, tỷ tỷ không nỡ nàng gặp chuyện không may, nhưng mà những người khác đồng dạng có con cái, chẳng lẽ bọn họ đứa nhỏ liền có thể gặp chuyện không may sao? Như Đại Thanh dao động, như vậy cái này mấy thập niên qua thái bình thịnh thế liền sẽ hóa thành hư có, Hoàng Thượng cũng vì đại cục mới bất đắc dĩ mà lâm vào."
"Ta không quản, ta cũng không nghĩ quản này đó, ta chỉ biết, ta không nghĩ mất đi Hàm Yên, không nghĩ mất đi cái này duy nhất nữ nhi. Còn có..." Nàng đưa tay, không ngừng run rẩy , "Ngươi nói cho ta biết, ta muốn như thế nào đi hướng Hàm Yên mở cái này khẩu, như thế nào nói cho nàng biết cái này tàn nhẫn sự a!" Nói đến phần sau, nàng gần như cuồng loạn, sở hữu bình tĩnh đều nữ nhi an nguy hạnh phúc trước mặt biến thành hư có.
Lăng Nhược không lời nào phản bác, nàng làm sao bỏ được Hàm Yên xa gả phiên bang, nhiều năm như vậy đến, nàng vẫn luôn coi Hàm Yên vì thân nữ, khả Dận Chân đã đem nói được phần này, như thế nào còn có thể có còn chuyển đường sống, thủy chung là phải nhận cái này sự thật.