★ Chương 166 không phụ
Của hắn giọng nói là như vậy ôn nhu, Hà Nguyệt gần như theo bản năng liền muốn gật đầu, may mà trong lòng còn có một tia thanh minh, mạnh mẽ kiềm chế cái này xúc động, quỳ gối nói: "Nô tỳ cũng rất muốn bồi tại bên người Hoàng Thượng, đáng tiếc, nô tỳ không có cái này phúc khí, lãnh cung mới là nô tỳ quy túc."
Thấy nàng một cự tuyệt nữa chính mình, Hoằng Lịch thanh âm hơi trầm xuống, "Hà Nguyệt , Trẫm đã nói với ngươi nhiều như vậy , ngươi còn muốn Trẫm như thế nào?"
Hà Nguyệt cúi đầu nói: "Nô tỳ không dám, nô tỳ chỉ muốn hồi chính mình ứng hồi địa phương, nô tỳ cáo lui!"
"Na Lạp Hà Nguyệt !" Hoằng Lịch ngay sau đó tay của nàng không buông, giọng lạnh lùng nói: "Ngươi hay không quả thật không nguyện lại hồi Duyên Hi cung, nếu là ngươi thật không nguyện, Trẫm..." Thanh âm có chốc lát tạm dừng cùng rất nhỏ run rẩy, "Trẫm do ngươi!"
Hà Nguyệt ngẩng đầu nhìn Hoằng Lịch liếc mắt một cái, nước mắt ngậm ở trong mắt, đem lạc chưa lạc, "Nô tỳ... Đa tạ Hoàng Thượng!"
Rõ ràng đã xuất khẩu lời nói, lại vào giờ khắc này nhìn chăm chú trung bị Hoằng Lịch ném tới sau đầu, dùng sức kéo, đem nàng đưa đến trong ngực, buồn bực nói: "Trẫm không cho ngươi đi, Trẫm muốn ngươi bồi ở bên cạnh trẫm."
Một rớt nước mắt theo mặt tái nhợt má hoa lạc, ngay sau đó là càng nhiều nước mắt, cho tới tẩm ướt Hoằng Lịch vạt áo trước, song tay gắt gao siết chặt, toàn thân đều banh tại nơi đó, thực khẩn trương hay là nói là rất thống khổ bộ dáng.
Nàng cái dạng này, lệnh Hoằng Lịch mắt trung lóe qua một tia khổ sở, buông ra một chút nói: "Bồi ở bên cạnh trẫm, có như vậy thống khổ sao?"
"Không phải thống khổ, mà là... Nô tỳ sợ hãi!" Hà Nguyệt gian nan nói: "Nô tỳ sợ chuyện giống như vậy sẽ tại tương lai không lâu lần nữa làm lại, thay vì như thế, còn không bằng chém hết sở có hi vọng, cứ như vậy đãi tại lãnh cung bên trong, ít nhất... Tâm sẽ không lại đau! Nô tỳ không biết tại Hoàng Thượng trong lòng, nô tỳ có như thế nào vị trí, nhưng tại nô tỳ trong lòng, Hoàng Thượng là duy nhất, cũng là sở hữu, thần thiếp không muốn lại thưởng một lần bị Hoàng Thượng vứt bỏ tư vị."
Hoằng Lịch nghe vậy tâm thương yêu không dứt, thương thanh nói: "Trẫm không biết chuyện này lệnh ngươi thống khổ như vậy, là Trẫm bỏ quên cảm thụ của ngươi. Trẫm đáp ứng ngươi, về sau đều sẽ không , ngươi tin tưởng Trẫm có được không?"
Hà Nguyệt nâng lên mông lung hai mắt đẫm lệ, khẩn trương nói: "Thật sự sẽ không sao?"
"Là, sẽ không , Trẫm cam đoan, tuyệt đối sẽ không lại phát sinh." Theo Hoằng Lịch lời nói, Hà Nguyệt thân mình dần dần mềm nhũn ra, không hề như vừa rồi bình thường **, mà Hoằng Lịch cũng đem nàng ôm được càng chặt.
Như thế, không biết ôm nhau bao lâu, Hoằng Lịch mới rồi nói giọng khàn khàn: "Đi thôi, Trẫm bồi ngươi hồi Duyên Hi cung, cái kia tòa cung điện vẫn chờ đợi ngươi trở về."
Hà Nguyệt gật gật đầu, bằng do hắn dắt chính mình hướng Duyên Hi cung đi đến, tại tới gần cái kia tòa cung điện thì Hà Nguyệt lại dừng bước, Hoằng Lịch không hiểu nói: "Làm sao vậy?"