CHARACTERS

1.4K 24 10
                                    

* Kevin Clark (a.k.a KERK)

Dating mabait, gentleman, at close sa mga babae pero naging suplado siya dahil sa ginawa sa kanya ng EX niya. Magaling sumayaw kaya siya yung naging leader ng grupo nila. Emotero rin siya.

* Phyle Gia (a.k.a PHIA)

Siya yung "Ideal Girl" ng mga lalaki. Minsan may pagkamasungit din siya pero mabait. Siya rin yung babaeng may kahanga-hangang boses.

* Jay Dregs (a.k.a JAGS)

Siya ang "Mind Reader" sa barkada nila. Siya rin yung itinuturing na BEST FRIEND ni KERK. Siya ay maingay, makulit, pasaway, pero TAKE NOTE, pagdating sa PAG-IBIG, sobrang SERYOSO niya.

* Yui Pio (a.k.a YUPIO)

Siya yung pinakamatalino sa magkakaibigan. Siya rin yung taong disente pero simple. Nirerespeto ang mga babae.

* Frexander Seth (a.k.a FRETH)

Tinatawag siyang "Monster" sa dance floor. Magaling kasi siya mag head spin at kung anu-ano pang uri ng exhibition sa pagsayaw.

* Krew Trist (a.k.a KREST)

Siya yung DOPEST dancer sa grupo nila. Mabait yan kaso minsan pasaway din.

* Vert Carter (a.k.a VERTER)

Alam niya lahat ng ginagawa ng barkada, halimbawa kung nanliligaw ba ang isa sa kanila. Palagi siyang updated sa lahat ng bagay.

* Keif Luigi (a.k.a KEIGI)

Makulit rin itong lalaking 'to pero hataw sa stage.

* Jeth Zedrick (a.k.a JERICK)

Siya yung nagpapaintindi ng mga bagay-bagay na nami-misunderstood.

* Weiss Migh (a.k.a WEIGH)

Wala naman siyang halos na imik pero sumasang-ayon siya sa mga bagay na alam niyang tama.

* Hyer Terant (a.k.a HYRANT)

Siya yung palaging late sa practice nila. Itinuturing siya ni Kerk bilang isang kapatid.

* Qwein Sherty (a.k.a QWERTY)

Siya yung naging EX ni KERK. Siya ay maarte at warfreak. Lahat ng bagay ay binibigyan niya ng malisya.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

A boy who is a DANCER and a girl who is a SINGER.

WILL HE DANCE WITH HER HEART WHILE SHE SINGS TO HIS HEART?

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

He's a DANCER,She's a SINGERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon