Ang Babaeng Impakta ( the bad boy meets the bad girl)

12.7K 111 44
                                    

 All rights reserved 2013 © Copyright girllivingtodfullest

Para po sa maiging pagkilanlan sa mga characters at makita ang kanilang mga hitsura, just visit my tumblr account ( nasa wall ko po yung link ). Click " my story profiles" thanks.

Please watch trailer. Nasa multimedia po :)

---------

"Alvhie mahal kita please wag mo kong iwan .. " tsk.

"Sorry Andi .. " ang corny. 

"Alvhieeeeeeeeeeee !!!!" kinuha ko na yung remote at pinatay yung t.v.

*TIWNG *

"Bat mo pinatay! " sigaw naman nung chanak. Nag-iisa kong kapatid na babae pa at nakakairita. Hindi sya nerd, pero nakasalamin sya. Magkaiba yon. Marunong naman kasi syang makisama. Maikli ang buhok nya at sa tingin ko ang height nya e 5'2. Payat sya at maingay, second year high school.

" Lagi mo nalang pinapatay yung t.v. pag magandang part na! " dagdag pa nya

" E ang panget e! " sabay lapag nung remote sa kamay ng couch namin.

"Tsk ! nakakainis ka talaga ! " kinuha nya bigla yung throw pillow sa likod nya sabay hagis sakin.

*BOINK*

"Ano ba! " bwisit talaga tong chanak na to. Nakakainis talaga magkaroon ng babaeng kapatid! Malay ko ba sa corning palabas na yan ? Alvhie alvhie.. ang arte .. para lalake lang e.. iniiyakan pa .. makalabas na nga lang, tumayo na ko tsaka naglakad papalabas ng pinto.Gabi na pala, ni hindi ko man lang napansin. 

"Hoy Hinston (  ♫ Yinston ) san ka galing ? " tanong ni Vince habang naglalakad ako papalapit sa kanya, nakaupo sya don sa hawakan ng hagdanan ng chapel na malapit sa min

"Bakit ? nanay ba kita ?" sagot ko sa kanya , siga e. Umupo naman ako sa tabi nya

"Haha! May dugo ka ngayon no hahah! "

"Tumahimik ka nga!"

"Eto naman! binibiro lang e! bakit ba badtrip ka nanaman tol? "

"Ano pa nga ba? Syempre yung kapatid ko. Ewan ko ba don " sagot ko habang nakatingin ng diretso at nakatitig sa mga punong hindi mo na makita yung mga dahon dahil madilim na.

Ang Babaeng Impakta ( the bad boy meets the bad girl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon