Part 2

2.5K 42 14
                                    

 

"Asan na yung picture ni Lee Min Ho sa kisame ko!! diba sabi ko sa inyo wag nyong tatanggalin yon ! ibalik nyo yon ngayon na! bilis !" agad naman syang umalis sa harapan ko bwisit na mga mutchacha to ! may pirma pa yon ni Lee min ho e ! bwisit talaga ! arrrgh !

:// 

*Hinston's Pov *

"Ang impakta ng babaeng yon! " sa galit ko binalibag ko yung kutsara tsaka tinidor ko, hindi ako nakaganti sa kanya e! 

"Mommy oh ! impakta daw ako ! " bigla nyang nginuso yung bibig nya, tinuturo ata ako, ano nanaman bang problema nito ? 

"Hinston ! " sigaw sakin ni Mama habang naghihiwa ng ulam nya.

"Hindi naman sya yon e ! pilingera tong bomang na to ! " umalis na ko sa lamesa, kumakain yung tao e ! 

"Kumakain ka pa ha ! " sigaw sakin ni Mama

"Nawalan na ko ng gana! " dumiretso na ko sa kwarto ko , bwisit talaga yung Shenak na yon, wala sa hulog e! Pero masnakakainis talaga yung babaeng yon! Tandang tanda ko talaga yung itsura nya! Mahaba yung buhok nya na kulot sa dulo, yung height nya ata e 5'6, maputi sya, bilog yung shape ng mata nya  at singkit yung bandang dulo, matangos ang ilong at may itsura naman pero nakakainis talaga yung ugali nya! Makatulog na nga lang!

"Sabi ko naman sayo diba? wag kang maiinlove sakin .. " ang labo ng mukha nya.. pero naaaninagan ko e ! sya yung babae sa..ou sa gate!

"Sino namang nagsabi na inlove ako sayo? " nilapit ko yung mukha ko sa kanya, bigla naman din nyang nilapit yung mukha nya

"Talaga? " tumingin sya sa labi ko, nilapit nya pa yung mukha nya,  teka ? anong gagawin nya? hindi ! hindi ! hindi !

Ang Babaeng Impakta ( the bad boy meets the bad girl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon