" Ewan? Tanong mo kay Hinston " bigla akong nabadtrip, yung event planner ba yung tinutukoy nya? Sapakin kita e! kung wala lang dito si Mhimoi.
" Tara na! " sigaw ko, pinuntahan na namin yung nakalagay sa papel. Hanggang sa natapos na namin yung pinakalast.
://
" Sarap! " sabi ni Mhimoi habang kinakain yung pizza. Kami yung nanalo dun sa amazing race. Nagpadeliver agad ako sa Greenwich ng pizza nya, favorite nya kasi yung food chain na yon. Buti nalang hindi nya nahalata na nangdaya ako. Ay hindi, binigay talaga ni Vince yung planner.
" Uy pre nahulog mo. " inabot ni kupal sakin yung papel. Yung pilas ata ng planner na binigay sakin ni Vince
" Hindi sakin yan. " bigla syang tumawa, nakakainis na sya ha. napipikon na ko, si Mhimoi naman walang pake, kain lang ng kain
" Okay " pang-asar na sabi nya. Tinapon nya na yung papel, nakaupo kami ngayon sa bench ng freedom park
" Ayaw mo? " alok sakin ni Mhimoi, sira ulo talaga to, diba kapag nang aalok ka, gusto mo? ang tanong? sya hindi e. Ayaw mo? hay! napaka unique ng babaeng to. Ang babaeng impakta.
" Pagod na ba kayoooooo?! " sabi ng organizer. Naghiyawan naman yung mga tao sa freedom park
" Hindi pa! huuuu! "
" Ang last game natin for today is make up game! " make up game?
" Memakeupan ng babae yung lalaki ng pangbabae, yung lalaki naman, memakeupan nya yung babae ng pang lalaki! Okay?! Registration is now open! " tinignan ko lang si Mhimoi, arg! gusto kong sumali. Yan ata yung "boyfriend does my make up " sa youtube. Ayaw nya naman atang sumali.
" Moi uwi na ko " napatingin ako bigla dun sa mukhang bakla, si kupal. Moi? yun ba yung palayaw nya?
" O sige! sabay na ko " tumayo na si Mhimoi
" Ha? hindi pwede! " bigla silang napatingin sakin
BINABASA MO ANG
Ang Babaeng Impakta ( the bad boy meets the bad girl)
Novela JuvenilPapano kung si BAD boy ay mainlove kay BAD girl ? maiinlove naman kaya si BAD girl ? http://girllivingtodfullest.tumblr.com/ Please watch trailer :)