Part 42

704 12 2
                                    

" Your cheeks really love cheese huh? " natatawang sabi ko

" Oops! Sorry. " pinunasan nya na yung cheese sa pisngi nya.

://

" So, how's your Mom? " tanong nya habang nagsasalamin, tinitignan nya kasi yung mukha nya kung meron pa bang parte na merong cheese

" She's fine, as always. " ininom ko yung juice ko

" What about Shenalyn? " tanong nanaman nya

" As usual, the naughtiest animal ever " seryosong sabi ko

" HAHAHA! So as you again Hinston " sabay ngiti sakin, kumagat ako ng pizza ko, kumain na din sya. Uminom ako at uminom din sya, katahimikan ang namagitan samin. Hanggang matapos ang tatlong minuto nagsalita na ko.

" Don't you mind asking about me? " nagtaka naman sya sa tanong ko

" Hmmm, okay. How are you Hinston? " tinaasan nya ko ng kaliwang kilay nya.

" Better " nakangiting sabi ko

" Better? " tinaas nanaman nya yung kilay nya, yung tipong nagtataka.

" Before good and now better. " Nginitian ko ulit sya. Napakaseryoso ng usapan namin, hindi ko alam kung bakit.

" What do you mean? You were only good before because we were together and now that you're not with me, it's better? " masungit na sabi nya

" Of course not, don't get me wrong Afisha " mahinahon na sabi ko

" So what do you mean? " mukhang seryoso na ata talaga sya

" Let me just say that, there's someone who always make my day complete. " tinaas ko ng dalawang beses yung magkabilang kilay ko habang nakangiti na hindi nakalabas yung ngipin

" And it wasn't me? " poker face na sabi nya

" What do you think? "  

" Excuse me. " tumayo sya at naglakad papalayo sa table namin, pupusta ko sa c.r sya pupunta. Ganyan naman ang mga babae, paghindi kinakaya ang usapan pupunta nalang sa c.r. bigla. Bakit hindi nyo itry harapin yung mga lalaki? Para kami naman yung nginigin at kabahan sa kung anong itatanong nyo samin? Pero kung sa bagay. Mahina nga pala kayong mga babae, uto-uto, assuming at madaling masaktan. Tama ba? Bakit ko ba sinasabi to? Hayy. Past is past Hinston.

" Is this enough? " nagulat ako nang bumalik sya, pinakita nya yung magkabilang pisngi nya, medyo mapula

" What about this? " ngumuso naman sya

" And this? " pumikit naman sya, pinapakita nya yung make up nya. Kung sa bagay, tumugma naman yung make up nya sa mukha nya, maganda naman kasi talaga sya, may lahing Irish e, tapos Indian pa tatay, malamang maganda yung lahi non.

" I just pick myself up, of course, this is the first time that my besfriend! Will finaly let me know about his girl. Can't wait to meet her, faster Hinston. Bilis! " napangiti ako bigla sa bilis nya eh. Tagilid na, ilang years ba naman sya sa Ireland. Malamang, inabot nya yung kamay nya pero hindi ko hinawakan, tumayo ako at ininsert yung mga kamay ko sa bulsa ng pantalon ko. Sabay ngiti sa kanya. Naglakad na kami at nakahawak lang sya sa braso ko.

" What's her name? " sabi nya habang nakangiti. Nakalagay yung eyeglass nya sa ulo nya, nakashort lang sya na color white, nakasando na kulay pink at white na blazer, nakaboots sya, kauuwi nya lang talaga. Pero siguro yung gamit nya nasa kotse. Teka? San kaya sya nagpark?

" Where did you park your van?" tanong ko sa kanya

" Ohh, you don't want to say her name? "

" Huh' ?" 

Ang Babaeng Impakta ( the bad boy meets the bad girl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon