Ace's POV"Yun ang sabi nya?" Ang saya ko ngayon. Dahil sinabi sakin ni Iya yung mga sinabi ni Chubs ko.
And alam ko ang iniisip nyo.
Yeah. Tama ang hinala nyo.
Iya is playing cupid for us. Sadyang pinatanong ko sa kanya yung mga tinanong nya kay Chubs.
Yun ay hindi dahil sa duwag ako.
Gusto ko lang talagang bago gumawa ng malaking hakbang ay makasigurado muna kung may pag asa pa ba kaming dalawa ni Chubs.
And ngayong nalaman kong meron pa.....
Di ko na talaga sasayangin pa ang chance kong ito.
----------
Pie's POV
*Kring! Kring!*
Sino kayang tumatawag sakin ng 2am in the morning?
"Hello?" Sagot ko.
"I miss you babe."
"Bae, I miss you too. How are you?"
"I'm fine but very lonely without you."
"Hahaha. Cheesy bae."
"Ganito talagang epekto ng di ka kasama."
"Bae, cheesy overload na."
"Hahaha. Don't worry babe. Sandali na lang akong magiging ganito dahil malapit na uli kitang makasama."
"Really bae? Susunod ka na dito? Kelan?"
"Secret babe. Basta I'll surprise you."
"Bae--"
"Goodnight. I love you."
*totoot*
Then naputol na yung tawag nya.
Sinong kausap ko?
Well, si Mark yun.
Susunod na daw sya sakin dito sa Pilipinas. :)
Pero kung iniisip nyo na mag on kaming dalawa, wrong assumption nyo. Sadyang ganun lang kami since naging super close naming dalawa.
Totoong sya ang nagligtas and tumulong sakin dati. Then nanliligaw nga sya sakin for two years na pero hanggang ngayon, friends pa rin talaga kami.
Feeling ko nga ang unfair ko sa kanya. Kasi lagi syang andyan para sakin pag kelangan ko sya.
Pero di ko pa rin sya kayang bigyan hanggang ngayon ng chance to be more than friends for me.
Siguro pag natapos ko na tong paghihiganti ko?
Siguro.
Read. Vote. Comment. :)
BINABASA MO ANG
Reyna ng Hugot
RomanceAng puso ng tao ay parang Jigsaw Puzzle... Kahit ilang beses man mabasag o mabiyak biyak, maaari pa ring ito'y mabuo as long as nasayo lahat ng piraso. Pero kung wala, parang wala na ding silbi yung iba pang piraso. Dahil habang buhay mo nang marara...