Pie's POVAng weirdo ngayon ni Ace. Simula pa lang sa bahay, tingin na sya ng tingin sa akin. Hanggang sa ngayong nasa kotse na kami, ganun pa rin.
Kinakabahan na nga ako. Baka dahil sa katitingin nya sakin ay mabangga pa kami.
Tapos bigla na lang syang ngingiti mag isa. Baliw na ata to eh.
"Ace nakadrugs ka ba?" Tanong ko. Di na ko makatiis eh.
"Ha? Di no." Nagtataka naman sya.
"Napansin ko lang kasi na para kang baliw. Kanina ka pa tingin ng tingin tapos ngiti ng ngiti."
"Hahaha. Don't worry. Di ko na kelangan ng drugs. Ikaw pa lang sapat na. Haha."
"Crazy Ace. San na napunta ang utak mo? Baliw ka na nga. Nababkla ka nanaman ata. Haha." Loko ko sa kanya.
Then tinigil nya yung kotse. Sabay sabing...
"Halikan kita dyan eh."
Tapos unti unti nang lumalapit yung mukha nya sakin.
Bakit parang mas gwapo pa sya ngayon? Yung hair nya mas lalong parang kay Kei takishima ng Special A. Then nakaTux syang black. Tapos antangos ng ilong. Maputing kutis at kissable lips.
Kissable?
Wah! Penelope! Ano bang iniisip mo?
Papalapit pa din yung mukha nya sakin. Hanggang sa... napapikit na lang ako.
"Hahahahahahaha. Ayieeehhh. Gustong mahalikan. Pumipikit. Hahahhahahah."
Pagmulat ko, WTF. Nakakahiya. -_-
Huhu. Ang pula ngayon ng mukha ko dahil sa kahihiyan. Nakakainis tong lalaking to. Kaya pala lumapit ay nanloloko lang. Tapos aabutin lang pala yung flowers na nasa backseat.Sh*t. Kahihiyan overload.
"Nakakainis ka!" Sabay palo ko sa kanya. Haha. Yari ka naman sa akin ngayon.
*Pak. Pak. Pak.*
"Aray! Tama na. Ansarap mong lokohin eh. Aray. Tama na kasi. Masisira tong flowers oh. Sayang naman."
Then napatigil ako at napatingin nga sa flowers.
WaahhhH. Favorite flowers ko ying nasa boquet. ^_____^
Yung malalaking roses yun na pink. YiehhhH. Ang cute.
"Akin ba yan?" Tanong ko sabay turo dun sa boquet na hawak nya.
"Haha. Syempre oo. Flowers for you!" Then inabot na nya sakin yun.
"Ayan. Bati na tayo ah. Let's go?"
Napatingin naman ako sa labas.
Haha. Oo nga no. Ngayon ko lang narealize na andito na pala kami sa venue.
Read. Vote. Comment.
BINABASA MO ANG
Reyna ng Hugot
RomanceAng puso ng tao ay parang Jigsaw Puzzle... Kahit ilang beses man mabasag o mabiyak biyak, maaari pa ring ito'y mabuo as long as nasayo lahat ng piraso. Pero kung wala, parang wala na ding silbi yung iba pang piraso. Dahil habang buhay mo nang marara...