AYA MURDER CASE

3.8K 63 4
                                    

Tik-tok !! tik-tok !!!

Tumatakbo ang oras. Bawat segundo mahalaga. Bawat sandali dapat mag-ingat ka. Baka di mo mamalayan isunod kana nya.

***********************

   "..Wala akong ginawang mali. Bakit nyo ako ginaganito. Ano bang kasalanan ko??.."

-Aya.

**************************

   "...Di ko sya pinatay !!! Di ko kayang pumatay !!! Wala akong ginagawa !!!..."

-Denny

************************

   "...Walang kaming pinapatay na tao !!! Bakit ko naman papatayin yan !! Di ko pag-aaksayahan ng oras ang walang kwentang babaeng yun..."

-Henry

*****************************

       "... Di ko kayang pumatay ng tao. Di ko magagawa yun. Wala akong kasalanan.."

-Jom.

*****************************

         "... Bitch? Bully? Oh yeah. That's me.  Who cares? Gagawin ko ang gusto ko kahit masaktan pa sila. Paki ko ba sakanila pero kahit ganito ako wala akong pinatay at wala akong pinapatay. Okey."

-Alyzhon.

**************************

  "...Anu bang kasalanan ko?. Wala akong alam bakit pati ako kailangang madamay. bakit kasalanan ko bang namatay sya dahil tanga sya? "

-Cindy

**************************

"..Kailangan natin malaman kung sino ang tunay murderer. Unti-unti tayong mauubos nito. Kailangan na natin kumilos.."

-Jade

*********************

"..Tumatakbo ang oras. Iniisa-isa nya na tayo pero sa anung dahilan? Ilang oras na lang papatayin nya na tayo ng sabay-sabay.."

-Clyde

link:

http://www.wattpad.com/story/49348557?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_writing

Ghost Beside Me [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon