THE FALLING ANGEL

4.1K 82 7
                                    

THE FALLING ANGEL

"AN EX- ANGEL BESIDE ME"
( GBM SIDE STORY )

link:

http://www.wattpad.com/story/52899407?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_writing

EPILOGUE

"Ayoko ng nagugutom !! Ayoko ng napapagod at lalong ayoko ng makasama ang walang pusong lalaking yan. Oh my beloved mighty GOD. Please magpapakabait na po ako. Ibalik nyo lang po ako." pagmamakaawa ko habang paluhod na lumalapit sa altar ng simbahan.

Almost three years na nung simula na naging tao ako. At ang lahat ng to ay kasalanan ng taong yun. Ang walang pusong lalaking yun. Pagkatapos ng lahat lahat na ginawa ko sa kanya. Ganito pa ang gagawin nya sa akin.

Pinagpalit ko ang pakpak ko para iligtas sya. Opss wala pala akong pakpak. Ahh basta kasalanan nya ang lahat ng to kung bakit napunta ako sa ganitong sitwasyon. Di na sya naawa sa beauty ko.

Nangyari to ng iniligtas ko sila nung kwawang babaeng yun sa tiyak na kamatayan pero di ko alam na ito pala ang magiging kapalit ng lahat.

Maraming nagbago, Maraming naapektuhan, bumalik ang mga oras at iba na ang mga naging nakatakdang pangyayari. Para saiba naging maganda ang naging kinalabasan pero hindi sa akin

Pinarusahan ako ng langit dahil sa nagawa kung pagbabago sa mga dapat na nangyari tinanggalan ako ng kapangyarian, kinuha nila ang book of death ko at nang magising ako isa na ako sa mga tao.

Ang maging tao ang pinaka ayaw ng mga anghel na katulad ko. Dahil ang tao ay namamatay. Immortal.

Kaya anung gagawin ko kung ang taong dahilan ako nagkaganito di ko man lang makasundo.

******************************

"Di ko alam kung san syang lupalop galing pero isang araw dumating nalang sya sa buhay ko at isinisisi sa akin ang mga bagay na wala naman akong alam. Ang babaeng yun ang syang gumulo ng tahimik kung buhay at sya rin yung babaeng gumulo ng natural na pagtibok ng puso ko.

***********************

"...She's an Angel. A falling angel or should i say an Ex-Angel beside me.."

..........SOON !!!!!!

-dhangstha

Ghost Beside Me [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon