-Xem nào! xem nào!.... 10z, lớp đặc biệt?... Hà Cự Giải! Yeh... tìm được rồi! Oa..... công sức của tui, từ sáng tới giờ.... haizz... tốn công ghê!_ Cự Giải nói, rồi quay qua cả đám đang nhìn mình như sinh vật lạ . Chợt nhớ lại được j đó! Cô đưa tay gãi đầu... rồi cười trừ... lảm nhảm "xin lỗi... ", mặt méo xệt!
-Có sao đâu... dễ thương mà! Hì...._ Nhân Mã cười tươi.... đáp lại Cự Giải cho nàng đỡ ngượng.... rồi tiến đến Bảng thông báo..... - Để coi.....
Lớp 10z.... lớp đặt biệt:
-Hàn Ma Kết
-Lâm Á Hân
-Trịnh Kim Ngưu
-Trương Bảo Bình (BB -?)
-Hoàng Thiên Yết
-Hà Cự Giải
-Trần Hạo Thiên
-Âu Cánh Thần
-Đặng Bạch Dương
Đây rồi..... Triệu Nhân Mã( cười tít mắt)...... cơ mà tên đẹp ghê ha!.... còn có cả anh em sinh đôi này!.... Dương Tân Phàm vs Dương Hạ Phàm.....
Đẹp thật ớ!-Đẹp j thánh?... rảnh quá ha!.... tsh... cơ mà hình như bọn mình đều học chung lớp hết hay s ếh!_ Bạch Dương ns và đương nhiên sau khi cắt lời Nhân Mã thì đã khôn ngoan mà nhanh chóng đánh trống lãng.... bơ đẹp cô nàng!...
- Xì.... thế mà cũng đốp chát cho được àh.... đồ khó ưa!_ Nhân Mã liền đốp lại! Muốn bơ nàng hả?.... k dễ đâu ah~
- J chứ?... ai bắt bà ưa tui đou...
-Xì.... phắng, đừng chọc bà bực nhá!
-Thì sao chớ?... thik thế đếy!
-Ông......
-Thôi! Thôi! Con lạy 2 chế! Im giùm con cái... mới tới thấy 2 chế là đã nhức đầu rồi nhang!_ 1 chàng trai có mái tóc màu nâu cafe lên tiếng. Nuốt luôn lời "chưa kịp ns" của Nhân Mã
-A... Ha! Bộ đôi song "Tử" tới rồi đó hả?.... nghe "giang hồ" đồn Trường mới bị bể 1 phòng thí nghiệm..... do 2 người lằm thì phải àh~_ Kim Ngưu lên tiếng, chẳng kịp để ai kịp hó hé thêm lời nào=> thánh Nhân Mã bị bơ đẹp!.... còn "2ng đặc biệt" được nhắc đến ấy ... cũng tự nhiên mà mặt đỗi màu, ướt đẫm mồ hôi, đứng cười..... trừ!
-À.... Cái đó.... cái đó... tại.. tại tụi tui.... nỗi bật.... nỗi bật quá... nên nó... nó z...! Hì.....!_ "gì chứ.... đùa với hội trưởng hội học sinh? Tụi này chưa điên àh~, 36 kế..... "chạy" là thượng sách" - tụi này đi trước nha!!!
Suy nghĩ xong.... 2 chàng cứ thế mà đánh bài chuồng... bỏ lại 1 bộ mặt rất ư là hình sự... đang đứng đó mà "ngẩn tò te" ....-Hể? Ê..... ê ĐỨNG LẠI!!! SONG TỬ! SƯ TỬ!!! Ashhh....... điên thật mà!!!!
"Tiểu sử Lý Song Tử (nam)
-là đại thiếu gia tập đoàn lớn
-Ba là chủ tập đoàn, mẹ từng là người mẫu vì đã lập và phải lo cho gđ nên đã sớm từ bỏ rời bỏ con đường nghệ sĩ
-tóc nâu cafê, mắt nâu trong
-tt: thánh sát gái! Vui vẻ hòa đồng, phởn, nhưng những lúc buồn thì k ai biết ""tiểu sử Lưu Sư Tử( nam)
-Ba là tổng giám đốc trong tập đoàn nhà Song Tử, mẹ là nội trợ ( mẹ của ST là người Mĩ lai Việt)
-tóc vàng nâu, mắt xanh đen đậm
-tt: khá giống Song Tử, sát gái, có bản tính ngông và liều,... "-Tsh..... lên lớp thôi!_ Thiên Yết "đại ca" lên tiếng.... cả bọn lủi thủi đi theo.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!
Randomfanfic: 12 chòm sao thể loại: học đường, quậy phá, tình yêu... nội dung: chưa biết... nghĩ đâu viết đó àh... gtnv: k có đâu, xuất hiện ai giới thiệu người đó thôi! Nhân vật: -nhà nam: Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử -n...