" tôi muốn xem... cuộc sống của người nghệ sĩ "
- Ash..... Lưu Sư Tử, cậu muốn tôi đấm cậu 1 phát, lên cậu 1 cước cậu mới vừa lòng phải k??? Cậu 1 vừa 2 phải thôi chứ! Tôi đã nói là để tài xế chở đi mà k nghe... cậu muốn tối nay 2 đứa chui vô khách sạn ngủ hả???
Tiếng hét in ỏi của Song Tử như đang làm náo loạn cả k gian, phá tan sự im lặng vốn có của... àh k... chả có ai để nói đâu mà im với cả lặng!...
Thực sự là hiện tại a chàng Sư Tử nhà ta đang rất ngây ngất, mặt thì ngơ ngơ mắt đang nhắm tịt chịu đựng những lời la lối chửi bới K - Thể - Nào - Đúng - Hơn của a chàng Song Tử dành cho mình.
~~~~~~~~~~~~~
Chuyện là như thế này.... hôm nay các sao nhà ta sẽ Chuyển đến biệt thự căn 1 mà Song Ngư, Thiên Bình và Xử Nữ đã chọn... làm địa bàn nơi cư trú của 12 ng. Cơ mà vừa xách Vali bước ra khỏi nhà thì đập vào mắt a Song Tử nhà ta là 1 chiếc BMW sáng bóng mà ng lái lại k ai khác chính là Sư Tử ca ca nhà mình.
Sư Tử ngỏ lời 2 ng sẽ đi chung nhưng Song Tử lại từ chối do a bảo tài xế rồi... nhưng Sư Tử lại nhất quyết k chịu. A dụ dỗ Song Tử bằng mọi giá thì Song Tử phải nhất quyết đi với a... và a đã thành công với 1 câu nói... "mang xe tới đó, tối chúng ta có thể đi chơi bằng xe riêng rất thoải mái... còn có thể phượt thả ga mà k cần lo ngại j ( ừ ừ... có mà vào quan tài r thì k cần lo ngại í...) " và Song Tử đã rất cam đảm khi đặt niềm tin của lòng mình vào a ấy - Lưu Sư Tử~~~~~~~~~~~~
Và tương lai gần của việc đặt niềm tin là đây... hiện trường vụ án là cả 2 chàng nhà ta đang rất riêng tư mà tâm sự tại 1 khu đất trống ngang đường chính và là đường cụt khi trước mắt là 1 đoạn đường đất mòn hẹp dần dẫn lên trên căn nhà hoang phía trước( hên là hiện đag là ban ngày...) trông rất âm u và hẻo lánh 1 cách đáng sợ
- Thì... ai biết! Máy... chỉ đường nói vậy mà, tôi chỉ... đi... đi theo hướng dẫn của cái ... máy đó thôi!_ Sư Tử tự bản thân mình biết thân biết phận mình sai,nhưng vẫn cố gắn gân cô lên mà cãi.... cùn! -.-
- Cậu.... cãi lí với tôi đó hả???_ Song Tử tức hộc máu, tức lồng lộn, thực k thể chịu được mà....( a chỉ được cái làm quá k... )
~~~~~~~~~~~~~
- Thiên Bình....._ Nhân Mã sau khi đi qua đi lại, đi tới đi lui thì thực sự đã cảm thấy.... mỏi!( Nhưng hình như vẫn chưa thỏa mãn cho c ấy thì phải...)
- Ơi!..._ Thiên Bình trả lời, đầu hơi hướng về phía Nhân Mã nhưng mắt thì vẫn dán chặt trên màn hình laptop
- Bình!!!_ Mã khều cô, nhỏ cảm thấy khó chịu khi Thiên Bình cứ nhìn đăm đăm vào màn hình laptop
- ơ.... đơ... đợi xíu! 1p nữa!
Nhân Mã nhăn mặt nhìn Thiên Bình chăm chăm vẻ uất ức, và đúng 1p sau Thiên Bình ngước đầu lên nhìn Nhân Mã
- j vậy? Mã!?( cười trừ)
- Cậu làm j nãy giờ v?!
- Àh... mình đặt mua Váy dạ hội, Mã gọi mình... có chuyện chi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!
Randomfanfic: 12 chòm sao thể loại: học đường, quậy phá, tình yêu... nội dung: chưa biết... nghĩ đâu viết đó àh... gtnv: k có đâu, xuất hiện ai giới thiệu người đó thôi! Nhân vật: -nhà nam: Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử -n...