Chap 16: Đi học...

2.4K 106 2
                                    

-Song Ngư....

-....

-Song Ngư àh!......  ngủ r sao!??

-....

-Haizz.....

- Chuyện j....!??

Thiên Bình thất thểu sau vài lần gọi mà k thấy Song Ngư trả lời, cô thở dài.... định bụng xuống dưới kiếm j đó làm cho đỡ chán, cô k ngủ được.
Thế mà mới vừa quay đầu định đi thì Song Ngư lại lên tiếng!....

- chưa ngủ hả!??

- R....!( ngủ mà còn nói chuyện hả chị...???)

-òh.... ngủ đi!_  Thiên Bình nghiên đầu, hơi rụt vai... nói.

- Chuyện j...???_  Song Ngư mắt vẫn nhắm, nhìn cô rất là k quan tâm Thiên Bình đang làm sao, 1 sự vô tâm đúng nghĩa.... nhưng k phải v! Cô k quan tâm ai, nhưng bạn 'thân' của cô thì k bỏ được nha!

- ờm..... chuyện nhảm ấy mà, ngủ đi!_  Thiên Bình xoay người, cô đưa tay với lấy cái điện thoại.

Song Ngư k nói j,  nhè nhẹ xoay người, cô ngồi dậy dựa lưng vào thành giường... môi mấp máy!

- Vụ hồi sáng!??

Thiên Bình chột dạ! Mắt nhìn tứ phía... chớp chớp

-Ừm..... mà cũng chả có j!

- Đáng lẽ tui mới là người phải suy nghĩ nè! Pồ bận tâm làm j chớ... hay kết 1 trong 3 r!??

- C...có đâu! Tui.... tui...._ bị bắt trúng tim đen, Thiên Bình lắp bắp vẻ biện minh...

- S....!??

- Tui.... tui....

-j!??_  Song Ngư nhởn nhơ! Chẳng quan tâm tới thái độ của Thiên Bình,  tay lướt nhẹ trên cái ipad....

- Tui... MUỐN ĐI HỌC...

Song Ngư dừng lại việc 'lướt ' của mình, cô nhẹ đưa mắt nhìn Thiên Bình... chỉ vài giây. Cô lại tiếp tục việc dan dở, bật nhẹ tiếng nói...

- Đi đi! Tui đâu cấm pồ!!?

- Ơ!.... nói chuyện với pồ quề vzốn quá....._  Thiên Bình méo mồm sau khi nghe tiếng nói của Song Ngư,  mắt liết xéo cô....

Song Ngư đưa mắt nhìn Thiên Bình, nhếch nhẹ môi!..

- Òh! Thế đừng nói nữa... đi ra cho tui ngủ!

- a..... nhà tui mà, phòng tui chớ bộ! Pồ đi ra ngoài thì có ếh!_  Thiên Bình ngây ngô,  phồng miệng lên cãi.... đưa tay lấy cái gối và chuẩn bị.... 'phang' Song Ngư ...

Song Ngư chống chế, vừa đưa tay đỡ... vừa cãi lại...

- thế ai gọi tui qua đây hả!? Đã lớn r mà vẫn sợ ở nhà 1 mình....  s k kêu anh nào tới ngủ chung, gọi tui qua làm j!? Giờ tính đuổi tui hả!??

Thiên Bình dừng lại hành động của mình, chỉ vài giây sau đó... cô đưa cái gối lên, k phải là chuẩn bị nữa..... mà lại là phang thật sự.... miệng la í ới...

- Anh nào là anh nào hả!?? Chỉ tại Xử Nữ có bận việc j đó thui chớ bộ. K thì tui củng chả gọi pồ đâu....

- Xì.... cũng là giúp mà, pồ đánh tui z ớ hở!?? Mà tui chỉ thế thân của Xử thui chớ j!? Đáng ghét...

[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ