Tiến nhè nhẹ bước chân về phía các sao( đang đứng đối diện với nhóm Uyển Nhã) Song Ngư vuốt ngược tóc, tay ôm cổ 1 cách ma mị... quay ngườc lại, nhếch nhẹ môi, nhìn Uyển Nhã.... bật lên tiếng nói nhẹ tênh nhưng đủ làm ả rợn rùng mình!
- Đáp.... trả!??
Nhân Mã nãy giờ vẫn còn ngơ ngác, nhanh chóng lấy lại nhận thức và trở về hàng ngũ của mình. Phía bên.Á Hân, chiếc xe âm nhạc nãy giờ im ắng... như có thể đọc được í nghĩ của Song Ngư lại vang lên tiếng nhạc âm ĩ, sôi động đến chói tai....
"Đáp trả? Song Ngư!? Tính nhảy khiêu gợi sao!??.... àh! Chắc thế... là Song Ngư mà.... haizz! "
Nhân Mã suy nghĩ... cô thật chỉ mong.... k phải vậy! Bởi vì cô thấy khác.... Song Ngư! Ăn chơi? Có đấy... nhưng cách mà Song Ngư thể hiện... thực k phải là cách mà các thiên kim tiểu thư hay thể hiện... chỉ đơn giản! Cô thấy...... khác!
Song Ngư xoay người nháy mắt với Nhân Mã, Thiên Bình đứng cạnh đó cũng vỗ vai cô
- Song Ngư! Ghét thể loại đó( hì)
Nhân Mã lại thêm 1 lần nữa....thẫn thờ!
Tiếng nhạc vũ trường xập xình vụt tắt, thay vào đó là thanh âm nhẹ nhưng lại hài hòa và.... có chút j đó năng động!
Là c-waik sunffle dance....
" k lẽ Song Ngư định đáp trả bằng sunffle dance!? K thể nào, điệu nhảy này là phong trào... chắc chắn ả cũng sẽ.... "Suy nghĩ của Nhân Mã thực sự bị cắt ngang khi nhỏ 'vô tình ' nhìn thấy ả Uyển Nhã lúng túng trước Song Ngư.... k... k phải lúng túng trước Song Ngư mà là điệu nhảy của Song Ngư.
Là 1 điệu c-waik sunffle dance đơn giản nhưng ả lại k đáp trả được! Bước nhảy của cứ chập chờn... lặp lại, k hề hoàn chỉnh!....Nhạc tắt, và Song Ngư cũng kết thúc điệu nhảy, nhẹ nhàng và đơn giản. Song Ngư nắm chắc phần thắng trong tay... nhìn ả,( lại) nhếch môi cười...
-cô! Thua r....! :))
-Cô! Nữ Quái à.... tôi k nghĩ là cô có liên quan đến chuyện của tôi với Nhân Mã đấy!??
Khỏi nói cũng biết.... ả đanh khích Song Ngư đây mà! Nhưng mà muốn đấu với Nữ Quái? Cô còn thua xa....
- à!... thế s?.. có lẽ cô k biết!?_ ngập ngừng...
- tôi!? Biết j cơ!??.... hay là do... Nữ Quái, thích xen vào chuyện của người khác!?
---im lặng ----
-cô k trả lời được sao!? Nữ Quái!??
- Tôi! Năm nay tôi đi học đấy!....
- ồ! Nữ Quái chịu đi học r cơ à!?.. hay... có lẽ do ăn chơi dữ quá! Nên tự cho mình là mất kiến thức.... nên... xin chủ tịch.. cho đi học lại!??
Xữ Nữ chịu hết nỗi, đang tính xông lên cho ả 1 bài học thì lại bị Thiên Bình kéo lại! Trong chuyện kìm chế... thì có lẽ Song Ngư là người giỏi nhất!
- tôi! Học tại trường Zodiac và lớp 10z...
- cô khoe tôi làm j!??
Nhân Mã nghe Song Ngư nói thế cũng mỉm cười hiểu ý, lên tiếng giúp sức...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!
Randomfanfic: 12 chòm sao thể loại: học đường, quậy phá, tình yêu... nội dung: chưa biết... nghĩ đâu viết đó àh... gtnv: k có đâu, xuất hiện ai giới thiệu người đó thôi! Nhân vật: -nhà nam: Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử -n...