Trong khi ánh mắt của Nhân Mã còn ngơ ngẩn và khó hiểu thì con nhỏ Uyển Nhã lại tự tạo cho mình cái hình tượng quyến rũ bằng cách khơi gợi ra những đường cong nóng bỏng rất nhiệt tình...
ả đưa tay vuốt ngược tóc ra sau giữ ở phần gáy rồi lại kéo giật sang bên trái để lộ ra..... hình xăm 1 con bướm cách điệu ở sau xương quai hàm, kéo từ cổ sau lên tai là đôi cánh dang rộng khoe ra các đường nét tinh tế.Cự Giải từ bàn hoàng đến ngỡ ngàng, cô nuốt nước miếng cái 'ực' mặt méo mó nhìn đến nhỏ đó với sự khóc thét trong lòng...
" mẹ ơi! Cô ta có phải là học sinh k vậy!???? "
Nhân Mã ngẩn tò te nhìn ả k chớp mắt! Ngược lại với Bảo Bình thì lại có ánh mắt thích thú đến lạ kì.... Bên các sao nam thì chả có j đáng nói, Thiên Yết và Ma Kết tỏ vẻ bình thản thường ngày: tụi nó là dân chơi mà.... Kim Ngưu với Sư Tử và Bạch Dương thì hơi nhăn mặt: dù j thì ả đó cũng là con gái! Đã xăm hình rồi mà còn là hình to ở nơi dễ nhìn thấy. Người cuối cùng là Song Tử thì nhìn chăm chăm hình xăm thích thú: cũng được phếch! Dân chơi( cười đểu)....
Quay lại với ả Uyển Nhã thì đang mặt sức uốn ** , lắc lư khiêu gợi, tay vô tình như cố ý di dời khắp trên cơ thể làm tụi đàn ông đau đáu mắt nhìn.... được vài phút khiêu khích tên người yêu của ả: người ả kiss lúc nãy cũng cỡi bỏ cái áo da bên ngoài.để lộ ra thân hình to lớn và cả hình xăm con rồng hung tợn kéo từ sau lưng ra gần hết cánh tay....phần đuôi con rồng bị che lấp bởi chiếc áo ba lỗ đen ôm sát cơ thể hắn ,tiến đến phía cô ả đang lắc lư khiêu gợi hắn choàng tay qua eo ả từ từ ôm sát rạt cơ thể ả từ phía sau và bắt đầu cơ thể di chuyển nhịp nhàng và sống động theo cơ thể đang gợi cảm và kích thích phiá trước...
Các sao nhà ta hiện tại đang há hốc mồm ra mà ngạc nhiên....( tất nhiên vẫn trừ Yết và Kết)
" thật sự là thảm rồi! Đây là sự chấm dứt cho 'nữ thần ' hay sao!?? "
Nhân Mã khóc ròng... thật sự thì ả Uyển Nhã rất thông minh, ả chọn cách nhảy như thế này thì sự đảm bảo chắc chắn đã nằm trong vòng tay.. lí do rất đơn giản, đó chỉ là vì khiêu gợi k phải là bước nhảy lí thú mà các sao nhà ta muốn tìm hiểu!
Những tiếng la hét ngập tràn cả sân nhảy, thật sự là bọn họ nhảy rất đẹp di chuyển điệu nghệ và rất rất quyến rũ người nhìn. Nhạc tắt... những bước nhảy cũng dưỡng hẳn, ả Uyễn Nhã tiếng về phía Nhân Mã, nở 1 nụ cười gian tà... ánh mặt ánh lên tia sáng của sự chiến thắng.
Nhẹ nhàng đưa tay lên vuốt má Nhân Mã, ả bật lên tiếng nói đểu giả và cay cú...
- Tôi thắng! Thật sự thì... 'nữ thần ' k tồ......
Brừm.... brừm.......
Tiếng xe lấn át tiếng nói của ả, thu hút mọi sự chú ý... và hơn tất cả: chữ 'tồn tại ' của ả Uyển Nhã chưa hoàn thành đã bị cắt đứt....
- Quái!??
Con siêu xe khi gần chuẩn bị thêm 1 xíu nữa là sẽ đụng tới chỗ Nhân Mã và Uyển Nhã đang đứng, đỗ 'Xịch ' trước mặt họ.... mui xe dần dần được mở ra... ở trong xe có 2 cô gái đang nhìn họ cười thích thú....
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!
Randomfanfic: 12 chòm sao thể loại: học đường, quậy phá, tình yêu... nội dung: chưa biết... nghĩ đâu viết đó àh... gtnv: k có đâu, xuất hiện ai giới thiệu người đó thôi! Nhân vật: -nhà nam: Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử -n...