**** Tại phòng y tế*****
3 cái xác sống đó thật chiếm diện tích à nha! Và ngoài ra trong và ngoài phòng hiện h đang rất là đông. Vì sao? Vì ở đây hội tụ 10z... mà 10z là ai? - Toàn trai xênh gái đẹp!!! Đặc biệt là có sự kiện các hot boy" bị thương long trọng" phải nằm dưỡng thương ( chỉ là phòng y tế thôi mà)........
- Các em làm gì vậy hả???
Bảo Trân reo rắc, giọng cô hiện rõ lên vẻ tức giận...
-tụi em muốn thầy đổi phòng thôi mà cô!!! - Ma Kết lấm lét lên tiếng.
-Vậy á hả?? ( điêu quá cô ơi)
- Thật! - Thiên yết bao che ( quá điêu ấy )
- Nhưng...... theo cô biết thì vụ này là mấy bạn nữ làm....
- ouch....
Mã ,Bảo và Giải nhà ta đang tìm cách chuồn lẹ ( Bị ép từ bên ngoài chị ạ! Mở không ra đâu) bị lời nói của Bảo Trân làm cho đứng tim..
"- ôi thôi rồi! bọn nhiều chuyện chết tiệt!..." _ suy nghĩ chung của 3 đứa.
>>>>>>>phía ông thầy Minh...<<<<<
ông thầy Mình hiện tại thì đang bị giám sát trên phòng hội đồng (thực ra thì chỉ bị phạt nhẹ vì tội k chăm coi học sinh thôi! dù sao thì tụi nó cũng là con ông cháu cha, làm cho nó có nguyên tắc...) Chắc ông thầy ấy cũng bị trừ lương 1- 2 tháng (tội!!!) là giáo viên mới vào nghề nên không có gì hay ho lắm khi phạt nặng ổng.
~~~~~~~~ Quay lại phòng y tế~~~~~~~
- Các em thật là..._ Bảo Trân lên tiếng nghe có vẻ thất vọng lắm! ( Tội mấy anh chị )
Cự giải thấy Bảo Trân như vậy , buồn thiu... " Mình làm cô giận rồi, thất vọng quá à" - Suy nghĩ của Cua
Không chỉ có Giải mà hầu như tất cả ai cũng buồn, họ cảm thấy quý Bảo Trân 1 cách vô điều kiện.
- Muốn thay phòng mới thì phải làm thay đổi phòng chớ làm thay đổi tủ thuốc..._ Bảo trân lảm nhảm, nhỏ nhưng đủ để cả bọn nghe.
-Ne..a!!! Cô nói gì ạ? - Song Tử đang thay mặt cả lớp... đứa nào đứa nấy há hốc mồm nhìn cô.
Bảo Trân nhìn cả bọn nhún vai, mím môi, rất ư là vô tư à ~
- Quậy thì cũng phải biết cách mới quậy được, nhớ chưa??... Lần sau muốn đổi phòng á thì cần phòng thủ cạnh các bức tường và cửa sổ...có đảm bảo sẽ thành công ..... GOOD LUCK
Cô cười, nụ cười rất tự nhiên, không có gì là giả dối, không có gì trêu trọc... cả bọn rất ngạc nhiên, này còn ngạc nhiên hơn...
- Được thôi!! - Thiên Yết nói cười toe...
Gì thế này? Hôm nay lớp mình bị ma nhập à!!! Cô Bảo Trân bất thường rồi mà còn thấy Thiên Yết cười toe toét như thế nữa... lạ quá nha ( sau này còn thấy nhiều ạ! )
Cả lớp được lấy lại tinh thần, ai nấy đều vui tươi hớn hởi. Đúng thật là 10z muôn năm...!!!
- À... Còn nữa !! Bảo Trân đi tới cửa thì giật lùi lại. Làm cả lớp đang vui hớn hở thì im bặt..
*** Không gian trở nên im lặng tột độ. Mấy đứa hồi nãy hào hứng bao nhiêu thì bây h hối hận lại bấy nhiêu. Có đứa đang phiêu quá độ thì bị lời nói của cô làm cho té nhào ....
Mất vài phút để cả bọn ổn định. Và sau khi ổn định, Bảo Trân im lặng và chầm chậm nhìn vào 1 cái gì đó trong phòng. Hạ Phàm lên tiếng, 1 phần vì tò mò, 1 phần vì giảm bớt căng thẳng trong phòng....
-Có... chuyện gì ạ ??
- À.. không có gì!! Chỉ là các em... ý cô ...là.. Song Tử, Bạch Dương, Ma Kết, Cự Giải, Bảo Bình, Nhân Mã vẫn bị phạt.._Cô rít sâu, cắn nhẹ môi dưới rồi tiếp tục-... bị phạt.. dọn vệ sinh.. toàn trường.
- Dạ???_Cả bọn ( những đứa được nhắc tới) tròn mặt ra mà la!
-Ôi thôi! Thốn rồi!!....- Nea... vậy đó! Hình phạt nhẹ thôi mà... Cô cười nhẹ rồi quay qua tiếp tục bước đi. Cả bọn dù thốn thật nhưng vẫn may... Kệ đi.. " để mai tính"... gihihihi....
~~~~~~~~~End... Chap 12~~~~~~~~
Hey... mina
Chap này có nhờ sự trợ giúp của nhỏ em ah ~
M.n thấy dở thì ns mik nha!
Từ giờ mik sẽ cố gắng up chap, tại gần thi học kì rồi ạh!
Cố gắng đợi Song Ngư trong vài chap nữa nha! :)
Vẫn lại lời cũ: Arigatou.... mina
Vote nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!
Randomfanfic: 12 chòm sao thể loại: học đường, quậy phá, tình yêu... nội dung: chưa biết... nghĩ đâu viết đó àh... gtnv: k có đâu, xuất hiện ai giới thiệu người đó thôi! Nhân vật: -nhà nam: Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử -n...