Bỏ qua tiết thứ nhất, chúng ta tiếp tục với tiết học thứ 2..... cơ mà xin lỗi mấy bạn, tiết 2 chả có j.... thôi ta qua tiết 3 vậy... ^…^
~~~~~~~~~~~~~~~
nói thế thôii.... tiết 2 Văn, Bảo Trân dạy!
Như đã nói trên thì tiết 2 chả có j, thì Bảo Trân dạy mờ... nên tụi nó phải lăn+lê+bò+lết làm sao cho hết tiết 1 cách yên bình và thanh thản.... thánh nào giỏi chọc chị ý thử đy....~~~~~~~~~~~~~~~~
Tiết 3: Hóa, tiết của 1 thầy giáo trẻ, đẹp trai, và đặc biệt là...... mới vào nghề( xui cho anh).
À quên: Thầy tên Minh-----------
-Chào các em! Thầy tên Minh, bổ trách môn hóa..._ Thầy Minh bước vào, nở 1 nụ cười nhẹ rồi tự giới thiệu bản thân mình
Cả lớp sau khi chào thầy, thì cắp sách, cắp vở.theo thầy xuống phòng thực hành( phòng học riêng)
-Bảo Bảo àh! Chán quá àh..._ Cự Giải tay ôm sách vở, siết chặt vào người chạy lên chỗ Bảo Bình mà than vãn
-Kệ cậu...._ Bảo thiệt nhẫn tâm ah ~
-C...
-Nghịch tí k?_ Cua nhà ta đang chuẩn bị mắng Bảo Bảo 1 trận ra trò thì lại lại bị nàng ta chặng họng, ức lắm ếh..
'Cơ mà mình nghe cái j nhề? "Nghịch áh? ".... '_ suy nghĩ của Cự Giải-?....
Giải quay sang nhìn Bảo 1 cách nguy hiểm, trong khi đó thì Bảo lại cười đến ngoắc cả mồm.... sáng cả mắt chăm chăm nhìn Giải
-Được àh nha!_ mặc dù k hiểu j nhưng mà 1 khi Bảo đã đùa thì phải cho ra trò àh! thật là, xung quanh nàng chỉ toàn đám nguy hiểm thôi.
-Cho tui chơi zớii..._ đang trong chế độ chăm chú suy nghĩ thì thật là Mã làm Giải ta giật mình mà.
-Cậu sao vậy hả? Cứ như ma vậy! Nh... nhìn cậu! Thảm quá đi àh!
Dừng như là k bận tâm Cự Giải, Nhân Mã quay sang nhìn con đường mình đang đi mà lẩm bẩm...
-Sao hôm nay con đường dài thế k biết.....
"nhỏ này khùng hả trời??? " suy nghĩ của Bảo vs Giải ....
~~~~phòng thực hành ~~~~~-Àh.... các em, bởi vì hôm nay là ngày đầu tiên nến chúng ta sẽ k thực hành, mà sẽ quan sát thí nghiệm thầy làm. Các em nhớ chú ý...
Vừa đặt mông ngồi xuống ghế, cũng như chỗ ngồi của m.n vừa được ổn định thì đã nghe thấy tiếng ông thầy lanh lảnh vang lên... đúng là phòng thí nghiệm có khác. Toàn mùi chất xúc tác xộc thẳng lên mũi ngay từ khi bước vào phong học....
-Hôm nay chúng ta sẽ học bài.....
Mặc kệ ông thầy đang tốn công dư sức.
Mã, Giải và Bảo đang chuẩn bị bắt đầu kế hoạch.
Tụi nó kéo nhau hí hoáy lấp lấp ló ló ở cuối phòng học.
(Họ học hóa học thì tất nhiên sẽ nghịch thuốc hóa học rồi, mà mấy cái đó thì tất nhiên thường thì nằm ở cuối lớp.)
Cả lớp thì dường như Chẳng ai quan tâm bọn chúng, nên có cơ hội cứ thế mà lấn tới....-Mã àh! Đổ cái này vào...
-K! Giải, vặn to lửa lên...
-Mã àh! Thêm cái này đi...
-Bảo àh! Đừng thêm nữa mà....
-Áh! Khói kìa..... ụp, ụp..... ụp lại mau! Thầy biết đấy!
Hàng loạt các tiếng í ới, xột xoạt dần dần càng ngày càng to lên, thật! Bộn quái này, lén lút mà la lối thế này thì lén lút làm chi cho mệt....
-Chuyện j vậy!?_ ông thầy đang giảng bài thì nghe có tiếng nên quay đầu lại. Người thì k thấy đâu nhưng mà khói thì thấy rất nhìu.... cả bọn đang chăm chú cũng vậy, quay xuống cuối lớp......
ui thôi! toàn khói.
Khỏi nói thì cũng biết ai cũng mắt chữ O mồm chữ A rõ to k nói được nên lời....
Chàng Sư Tử nhà ta củng k ngoại lệ, cũng mắt chữ O mồm chữ A như ai, nhưng cậu lại thấy được thêm 1 thứ đó là.... người!
Cậu nhìn thấy cả bọn con gái đang í ới cuối lớp ngập trần khói trắng liền quay qua kéo kéo mấy bạn nam chỉ chỉ xuống cuối lớp.
Hiện giờ nhận biết được hiện trường có 4 người: Sư Tử, Bạch Dương, Ma Kết và Thiên Yết.
Ma Kết định gọi thầy thì bị Yết kéo lại thì thầm j đó vào tai.... cậu nhìn Yết cười nhẹ rồi quay qua thẳng tay đẩy Bạch Dương với Sư Tử vào đám khói trắng,sau đó cậu cũng cùng Yết lao vào luôn.- Oái_ tiếng la ý ới của 2 chàng
-Này! Này....._ thật khổ cho ông thầy àh.... đang cố gắng mà la mà hét đưa các học sinh trong lớp ra ngoài thì tụi nó lại nhảy vô, tụi này đúng thật là chọc điên ổng mà.... ở trong lớp toàn khói nên ông thầy củng không biết chuyện j xảy ra trong đó...
Trong khi ông thầy đang điên tiết lên thì.... Kết và Yết sau khi nhẩy vào đám khói thì nằm sát rạt xuống đất, gặp đứa nào kéo đứa đó xuống, úp cùng.
Hiện thì trong đám khói tiếng la hét và va chạm liên tiếp vang lên làm cho m.n bên ngoài trở nên hoan mang hơn
Sau khi đã tập hợp đầy đủ 3 nữ, 4 nam thì đẩy tụi nó ra.... (v léo Bạch Dương vào làm j???) còn lại 3 thằng Sư Tử, Ma Kết, Thiên Yết....
Yết liền kéo Kết đứng dậy lục tung cả tủ thuốc(tụi này liều) , khói cứ thế mà hun càng ngày càng nhiều hơn....(k biết tụi nó chế cái j...)
Sau khi tìm được thứ mình cần thì lôi luôn cả Sư Tử đứng dậy, tìm đến cái ống nghiệm từ từ dàn đội hình khói ở đó hiện giờ đã giảm bớt và.... thả! BÙM
.
.
.
.
.
.
khói ngi ngúc cả khung trời, từ phòng thí nghiệm 3 xác người bay từ trong khói ra.... 1 khung cảnh thật..... rồmantít .
Cứ tưởng bọn họ chết rồi cơ(s k chết lun đi?.... chơi liều thế k biết) . Ai ngờ 3 thằng ngóc đầu dzậy còn cười toe toét nữa mới ghê chớ....( thánh ạh)
Về gặp chị Bảo Trân rồi mới biết bao thế nào là địa ngục nhé!-còn nữa -
~~~~~~~~~~~~~Chap dài à nha! Cơ mà mình thấy nhảm.... truyện mình viết càng ngày càng dở nhỉ?
Bạn nào thấy thik cmt bữa nào mình thêm mấy tập như z nữa...
Vote truyện nha! Cmt nhận xét nha!.... đọc truyện vui vẻ nha! Ủng hộ truyện nha!... gihii... :vĐang Có ý định bỏ fic.... ạh! Ai còn muốn Song Ngư xuất hiện k...? Nói tui biết zs.... T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!
Randomfanfic: 12 chòm sao thể loại: học đường, quậy phá, tình yêu... nội dung: chưa biết... nghĩ đâu viết đó àh... gtnv: k có đâu, xuất hiện ai giới thiệu người đó thôi! Nhân vật: -nhà nam: Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử -n...