Bên trong trung tâm chính của công viên hiện tại đang rất ồn ào và náo nhiệt.... những người đi chơi lễ bây giờ cũng đã từ bỏ ý định và thay vào đó họ lại tụ tập, cheng lấn, la hét... tại đây chỉ để chiêm ngưỡng và bình loạn( luận) về sự đối đầu bất ngờ giữa:
Tiểu thư ăn chơi và nữ thần của đường phố.
Bọn họ mặt đối mặt, mắt đối mắt cả 2 bên đều tỏa ra sát khí lạnh.... nhìn nhau chăm chú và...
Nhạc bắt đầu nổi lên.... nhỏ Uyển Nhã là người bắt đầu trước, nhỏ di chuyển chầm chậm, từ nhịp nhàng lại bắt đầu lắc lư mạnh mẽ... khoe ra body chuẩn và những đường cong khiêu gợi lúc hở lúc k..... nhỏ khiêu khích Nhân Mã.Khi những bước nhảy khiêu gợi, uốn éo của ả Uyển Nhã dừng lại thì cũng là lúc cô nàng Nhân Mã bắt đầu di chuyển, cô di chân nhịp nhàng và điệu nghệ... với cô, hip hop tự do luôn luôn là đỉnh cao của âm nhạc( chỉ đối với chị ấy thôi) bởi cô có thể thể hiện bản thân mình 1 cách kiêu kì nhất, đôi chân k tự chủ di trên con đường vô ý thức, tự tạo ra bước nhảy riêng biệt độc đáo...
Tất cả mọi người đều la hét vỗ tay rất lớn chứng tỏ họ thích cô... cũng như cô đã thắng..... tỉ số 1-0
Ả Uyển Nhã tức anh ách..... ả nghiến răng, gồng mình rồi nhếch môi cười đểu.... bước ra sân đấu, nơi Nhân Mã đang cười tươi hớn hở với cái chiến thắng niềm nở kia. Đối mặt với Nhân Mã, ả hơi nghiên đầu... khớp cổ cũng theo đó kêu răng rắc, lại nhếch môi... ả đưa tay kéo mạnh cái áo khoác mỏng.... để lộ ra cái áo ba lỗ nửa lưng đầy khiêu khích.... đường cong vòng eo cũng theo đó rõ mồn một! Vứt mảnh vải đang còn dư dã trên tay, phía sau ả tiến lên 2 con nhỏ sexy k kém.... dàng đội hình hình tam giác ả bắt đầu điệu nhảy.
Nhân Mã nhíu mày, điệu nhảy lần này rất khác lần trước, ả lại chủ yếu thiên về sự gợi cảm.... với những động tác uốn éo, rung rắc tập chung tất cả hội tụ tại 3 vòng thân thể, ả vuốt tóc, hất cằm, õng ẹo.... nhiều lúc lại còn nháy mắt như kiểu kích thích các sao nam nhà ta. Cô nàng tức lắm, dám dẫn dụ bọn đàn ông hám gái mê body như thế, mà cũng rất lo lắng vì bản thân mình lại k thuộc tuýt người đó, trong người cứ bồn chồn, cô bức xúc k chịu được.
" hay là bỏ! Mình thua cũng k được nhưng mà để Bảo Bình với Cự Giải nhảy như thế chẳng hay ho chút nào.... lại còn hớ hênh, õng ẹo kiễu đó
..bọn con trai giết mình chết! "Khi suy nghĩ của Nhân Mã vừa dứt thì đồng thời những bước nhảy của ả Uyển Nhã cũng kết thúc. Nhân Mã nheo mày cô chưa đưa ra được quyết định thì lại tự nhiên giật thốt khi thấy Bảo Bảo và Cự Giải đã đứng sau nhỏ tự lúc nào....
- Giải.... B....Bảo
Lời chưa kịp dứt thì Mã đã bị Bảo Bình kéo mạnh đi.... đang hoang mang k biết làm j, nhỏ lại bị 1 phen hú vía khi thấy Cự Giải đang đứng trước mặt mình.... 1 tay luồn vào cổ, 1 tay chắp ở đùi.... nhỏ từ từ ngồi xuống 1 cách chậm rãi đầy khiêu khích. Nhân Mã thộn mặt....
Ôi! Cự Giải ôi, bà có muốn tôi chết thì nói tôi 1 tiếng.... tôi tình nguyện đập đầu vô gối chết theo ý bà mà... bà giở trò kiểu này thì có mà Ma Kết băm tôi ra làm trăm miếng chứ chả chơi....
Và đương nhiên là lời thỉnh cầu k được đáp ứng khi mà cô nàng đáng yêu Cự Giải nhà ta k hề có ý định j là dừng lại.... từng bước nhảy của nhỏ mang đầy sự khiêu khích và kích thích nhưng tất nhiên sẽ k bao giờ thắng được mấy nhỏ kia....( chị trong sáng quá k hợp với kiểu này đâu)
Bảo Bình cũng tiến đến và đang hòa hơợp rất ăn ý cùng cô nàng Cự Giải, Nhân Mã hết cách đành bắt nhịp rồi từ từ hòa theo. Tiếng vỗ tay k ngớt, tiếng nguýt sáo và la lối vẫn còn đó nhưng lại nhỏ và có vẻ chẳng ưa ạnh j....( là mấy chị e phụ nữ vỗ tay khích lệ và 1 số người đại loại là fan trung thành) khi điệu nhảy vừa dứt thì tiếng vỗ tay cũng ngớt hẳn.... con ả Uyển Nhã làm ra vẻ ta đây giỏi lắm, cười điêu nhỏ tiếng về phía sân nhảy cả bọn đi cùng với ả cũng kéo theo. Phải rồi, đây là trận quyết định.... tỉ số bây giờ là 1 - 1 .... và đây là trận cuốiCự Giải thất thểu méo mặt, Bảo Bình thì cũng chẵng khá hơn là bao..... Nhân Mã nhìn 2 con bạn, cười cười thay lời nói.... Cự Giải lại càng phụng phịu nhăn nhó, bỗng có 1 bàn tay chạm vào vai nhỏ... là Ma Kết! Anh cười nhẹ xoa đầu Giải, cử chỉ rất ân cần, ấm áp làm nhỏ càng rối lòng, gụt hẳn xuống nhìn đất ( 1 phần cũng do.... ngại ạh)
bước nhảy dồn dập, đều đặn.... tiếng vỗ tay giõn giã... la hét cật lực, lần này phía Nhân Mã chủ động tấn công... dẫn đầu là Kim Ngưu và Bảo Bình... họ nhảy đôi và cũng xem như là người sung sức nhất trong cả bọn... bước nhảy của họ dồn dã, đều đặn, nhanh nhẹn và dứt khoát kết hợp động tác tay điệu nghệ và dường như bùng nổ tiến hẳn về phía bên kia của sân nhảy, khiêu khích phe địch.....
Bên phía con nhỏ Uyển Nhã cũng rất náo động.... thay vì đáp trả lại BB và KN bằng 1 nam 1 nữ thì họ lại cho dồn gần hết nữ lên chinh chiến, bước nhảy của mấy đứa con gái đó lại 1 lần nữa làm náo động điên đảo đến các quan khách. Trở về với phe của chúng ta thì thay vào xông lên mạnh mẽ đáp trả thì lại kích thích họ hơn với màn nhảy đôi tinh tế và hài hòa của Cự Giải và Ma Kết, tiếp luôn đó lại là sự xuất hiện rung trời của bộ 3 Song - Yết - Tử họ chào ' hàng' với bước nhảy audition nhịp điệu mà dứt khoát.....
Phía bọn Uyễn Nhã lác cả mắt như k tin nỗi vào sự thật, bọn họ còn chưa kịp đáp trả đã tung ra đòn mới, sự phối hợp ăn ý k tưởng.... và 1 đàn thanh niên 5 người bên bọn họ dồn dập xông lên hùng hổ mà đáp trả, bọn chúng cũng trả lại 1 điệu audition khá chất nhưng lấy lại tình thế chưa được bao lâu họ lại được chào đón nồng nhiệt với người đáp trả là Nhân Mã... phía sau họ vẫn là bộ 3 kia Và kế bên cô là anh chàng Bạch Dương cũng đã vào trận tiếp sức. Rồi cứ dần dà cặp Kim Ngưu , Bảo Bình và Ma Kết ,Cự Giải cũng hùng hổ chã kém... bên phía ả Uyển Nhã đáp trả kịch liệt! Nhưng xong rồi kháng giả phản ứng quá hồ hởi.... phía Nhân Mã kết thúc điệu nhảy, coi như hôm nay họ xả, xả hết tất cả... cho đầu óc thanh thản và sản khoái!
Nhếch môi cười cợt.... nhỏ hơi lắc đầu, nhướng mày nhìn Uyển Nhã, ả đang tức muốn nổ đom đóm mắt mà chả làm được j.... Nhân Mã lại cười, cô xoay người bước về hướng ngược lại, bỏ về....
Nhưng đi được mấy bước lại nghe tiếng kháng giả rầm rộ! "Ồh" rất to... xoay người lại để xem chuyện j đang xảy ra.... nhỏ lóa mắt khi nhìn cảnh chạm môi của Uyển Nhã và anh chàng bên cạnh.
Nhân Mã khó hiểu nhíu mày, ả Uyển Nhã buôn nhẹ người con trai bên cạnh quay sang nhìn Nhân Mã thách thức:
- tôi! Chưa đáp trả cô mà....
Nói r chả để Nhân Mã hiểu mô tê j, nhỏ lại bắt đầu điệu nhảy... tiếng nhạc cũng dần dần được phát lên, to và vang dội. Nhân Mã đơ người
Chẳng phải cô đã thắng r sao!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!
Randomfanfic: 12 chòm sao thể loại: học đường, quậy phá, tình yêu... nội dung: chưa biết... nghĩ đâu viết đó àh... gtnv: k có đâu, xuất hiện ai giới thiệu người đó thôi! Nhân vật: -nhà nam: Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử -n...