- Hú....... căn tin khôn!?!_ Vãn Tình tới lớp, vừa đặt cặp vào chỗ..... vừa lên tiếng dụ dỗ... (chỉ là rủ rê thui mừ....)
- mần chi ngoài đó!?_ Cự Giải với Bảo Bình và Hạ Phàm đang tụm 5 tụm 7 làm j ở đó! Nghe Vãn Tình nói, cô quay sang hóng hớt
- Ăn chớ mần j!?_ Ma Kết cười cười, cốc (yêu) đầu Cự Giải
- Được áh! Tui đói_ Nhân Mã với Bạch Dương từ ngoài đi vào, nghe Ma Kết nói, hóng hớt liền
-Ăn nhiều mập đó cô 2_ Bạch Dương cốc nhẹ đầu Mã, nhắc nhở cô
- Kệ tui._ Mã ương ngạnh
- Ờ! Kệ..... xấu k ai cưới! Ế tới già ah~_ Bạch Dương lại trêu
- Tui mà ế áh!? Tui bám ông suốt đời!...._ Mã chu môi cãi, nhìn yêu dã man luôn.
- Ờ!_ Bạch Dương trả lời hờ hững, nhưng tâm trạng chẳng hờ hững đâu ah~
Kim Ngưu nhìn Bạch Dương, cười cười bí hiểm rồi quay sang tách nàng Bảo Bảo đang dính với Giải ra.....
-Tụi này đi trước!_ anh nói giọng oa oa.... chẳng khác nào đang tuyên bố 'Bảo là của anh, cấm lén phéng.... :3 '
Cánh Thần khoác vai Hạ Phàm, kéo cô đi 1 mạch chẳng nói chẳng rằng với ai.....
Bị Cánh Thần khoác vai kéo đi, lên tới bàn Vãn Tình, Hạ Phàm cô thẳng tay kéo cô nàng theo cùng mà Vãn Tình cũng k vừa... níu và kéo thêm chàng Tân Phàm nữa!( Bữa nay bọn họ thân nhau bất thường nha...!)
thế là 6 ng đã đi trước....Ở chỗ Cự Giải, đang ngồi chơi với Bảo và Hạ Phàm thì bọn họ bị lôi đi hết r.... chỉ còn 1 mình cô lẻ loi....
- Đi! Nghĩ j sâu v....._ Ma Kết nghiên đầu nhìn Giải, thấy nàng đang đăm chiêu chẳng thèm để ý tới mình nên đành lên tiếng
Nói r anh thẳng tay kéo Giải đi luôn... mặt cô đỏ ửng, cứ ngây ngô v để Kết lôi đi
Thấy mấy bọn họ có đôi có cặp, nắm tay nhau cùng bước lên thiên đường... (thiên đường nào thánh???) Mã nhà ta cũng háo hức lôi sòng sọc Bạch Dương đuổi theo....
Á Hân với Hạo Thiên cũng bước theo sau đó..... bỏ lại bơ vơ 3 ng lạc lõng.......
Thực ra thì cũng chỉ có anh Sư Tử với Song Tử cảm thấy lạc lõng thôi.......
Còn tên Thiên Yết áh!? Lạc với chả lõng..... vớ vẫnThiên Yết thấy ai cũng đi r... thì cũng sải từng bước chân rộng mà đi nhanh khỏi lớp.... lớp học bây giờ chỉ còn 2 thánh sát gái.... thấy Thiên Yết đi r thì cũng í ới mà đuổi theo.....
Và trên đường đi thì có 2 tên điên ca hát( la hét thì có...) vang cả vùng trời...
~~~~~~~~~~~~~ căn tin ~~~~~~~~~~
Căn tin trường khá rộng, ở đây các học sinh đến rất đông và ồn ào.... khung phòng náo nhiệt những tiếng cười nói vang vẻ, tiếng la hét gọi tên nhau ú ớ.... từng nhóm tụm lại mà rôm rả trò chuyện...
Thiên Yết xuống tới căn tin thì thấy cả bọn đã sẵn sàng dàn bàn dàn ghế chuẩn bị khai trận, anh nhẹ nhàng kéo ghế ngồi xuống, 1 tay chống cằm, 1 tay gõ gõ bàn... mắt lia khắp căn tin. đập vào mắt anh là hình ảnh....-Xì xà xì xầm.........
-Hú.... ú......ú....
-Oa!......
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!
Randomfanfic: 12 chòm sao thể loại: học đường, quậy phá, tình yêu... nội dung: chưa biết... nghĩ đâu viết đó àh... gtnv: k có đâu, xuất hiện ai giới thiệu người đó thôi! Nhân vật: -nhà nam: Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử -n...