20h35p.....
- Oách..... Ngưu kia! Vừa phải thui nha!...
- Nhân Mã, đừng hét lớn như vậy chớ! Nói Bảo Bình đi.... đuổi theo hẳn chi mệt.
- Ơ...?
- BẢO!....
- mô.... mỗ!?
- Mã! Be bé cái mồm....
- t... tui k biết j đâu nha!!!
Bảo Bình nói má cô đỏ ửng, rồi chạy đi trước bỏ mặt Mã đang ê chề uất ức vì bị cướp mất bì bắp rang bơ chỉ vừa ăn được vài miếng.... với vài lời trách mắng Kim Ngưu vì gây loạn.
Ai cũng nói cũng cười, nhìu lúc lại 1 trong số đó bị mắng và đánh úp k thương tiếc chỉ bởi vì vài lí do nhảm k thể chịu nổi , chỉ có 3 người là im lặng k nói j... mà cũng k hẳn thế.Hôm nay, ở phố tổ chức 1 lễ hội lớn tại công viên. Và các sao của chúng ta ai cũng háo hức đi coi hội, có vài người k thích cũng phải theo vì sự 'nhây' quá đáng của họ.... điển hình như là anh Thiên Yết nhà ta.
Bọn Vãn Tình cũng có đi, nhưng họ lại chia team đi riêng, bọn họ bảo có việc nên các sao cũng đi riêng k làm ... phiền họ.!Nhìn cái bọn lâu la đi trước đang la hét âm ỉ, Ma Kết k nói j.... a cười nhẹ, liếc mắt nhìn cô nàng bé nhỏ đang đi cạnh mình..
Ma Kết anh trong rất lịch lãm với quần tây âu màu nâu đen và áo thun trơn ngoài, khoác ngoài áo vest màu ghi + đôi mắt kính mỏng trông anh rất chi là lịch thiệp.
Bên cạnh anh là nàng Cự Giải, phải nói là cực đáng yêu khi cô vận trên mình chiếc áo chui phông khổ lớn.... dài tới tận bắp đùi.... mặc kèm với quần thun ôm gọn đôi chân thon... chân đi giày thể thao kiểu, mái tóc được cô cột bổng và phồng lên... tóc mái vòm ôm trọn khuông mặt nhỏ. Mà điều làm cô trở nên đáng yêu k chỉ có vậy.
Mà đó là cô đang đứng với Ma Kết! Cực đáng yêu luôn... cô chỉ cao tới... ngưỡng ngực anh! mà bộ dạng của cô thì khỏi nói.... dễ thương cực... hình như mặc chiếc áo phông lớn khổ đó làm cô lùn hơn xíu nữa thì phải!? Ngại kinh khủng, cô cứ cố tìm cách xa anh ra mãi..... còn anh chỉ đưa tay xoa đầu cô, cười cười.... mặt cô méo mó, phụng phịu.Thiên Yết đi bên cạnh, mặt lạnh tanh. Anh phối áo sơ mi trắng viền đen dài tay với quần jean đen, mài bạc vài chỗ... mái tóc đen thường ngày đã được đổi thành màu bạc khói nổi bật. Đeo headphones ở cổ... mang giày nike trắng đen cách điệu.
Đi đầu cả bọn là Bảo Bình nhí nhảnh với quần đùi đen và áo croptop kéo khóa sau màu đỏ đô... áo khoác mỏng cột ngang hông... tóc thả xõa tết 1 đường nhỏ và mỏng ở gần mép bên phải, mái thưa. Cô đi dày sandals thấp....
Kim Ngưu theo sau Bảo Bình, anh chỉ đơn giản quần jean xanh với áo thun trơn cam, chân đi dày thể thao, mái tóc hơi xù....
Sư với Song đi với nhau cười toe toét, hôm nay 2 chàng ai cũng hồ hởi vui chơi.
Song Tử nhà ta thì cực kì phong cách Khoác trên mình cái áo Halloween với hình cái đầu lâu và vài dòng chữ ngệch ngoạc.... phía bên rìa điểm thêm cho nổi bật là các đường chỉ nổi màu trắng... tạo nét kinh dị phối với quần jean đen + giày thể thao cũng đen nốt .
Còn anh Sư Tử thì khỏi nói rồi... chơi trội quá trời khi mặc trên nguời chiếc áo 3D hình mặt con mèo bự tổ chảng
quần âu màu đỏ đô chân đi giày adidas....Nhân Mã thì đậm chất dân ăn chơi luôn... cô mặc quần da đen, áo ba lỗ xám khoác áo da màu đỏ đô, chân đi giày nhảy da màu nâu đậm. Tóc vớt lên 1 chỏm nhỏ... cột lên rồi suôn phải, để mái xướt.
Bạch Dương ngam ngáp, chán nản mặc quần sock gần ngang gối đen, áo thun trơn trắng, tóc cào cào cho suôn....
cả đám cười toe vừa đi vừa nhai nhai mấy bì bắp rang bơ mới mua lúc nãy.....
- Ui da! Xl....._ Bảo Bình mím môi... cô gập người với người đối diện
- đi đứng kiểu j v....? Mắt để sau lưng àh!?_ ng lạ mặt lên tiếng, trách khứ cố...
- ơ... tô...tôi.... xin...
- đi thôi Bảo...!
Đang ú ớ chẳng biết giải thích làm sao khi bị người đó mắng, Bảo bị Mã kêu giật ngược... ngẩn ngơ
- ơ!.... M...
- ôi trời! K phải chứ!? Chẳng phải đây là nữ thần của đường phố, TRIỆU.NHÂN.MÃ đây sao!???
Chữ "Mã" của Bảo Bình chưa kịp thốt ra thì đã bị ngta xen vào, nhỏ vẫn còn ngẩn ngơ chưa hiểu ra được vấn đề...
Nhân Mã nhíu mày, kéo Bảo về phía mình
-Ô! Hờ..... thì ra là bạn của ' nữ thần '..._ ả nhếch môi, nói đểu
- cô cũng biết tôi là nữ thần cơ àh!_ Nhân Mã nhẹ nhàng đáp lại. Đểu k kém chi ai...
- biết chứ s k!? Cô nổi tiếng thế cơ mà....?
-ồ! Giờ tôi mới biết àh!_ Nhân Mã khinh khỉnh đáp.
- àh!_ ả gật gù, rồi khoanh tay, tiếp tục - àh mà cô làm j ở đây v!??
Nhân Mã nhíu mày... tính troll cô àh... nhưng nhầm người r em ơi! Cô khinh khỉnh đáp....
- cô k biết sao!?? Tôi là nữ thần của đường phố mà....
Nhỏ đó méo mặt, đầu bông bốc khói.... đen thui.
- cô....
- tôi!? Tôi làm s...?_ Mã tiếp tục, cô lạc nhếch môi.
- đừng tưởng ngta gọi thế là ngon! Cô! Dám đấu với tôi chứ!? Thưa nữ thần!??
Nhân Mã nheo mày, nhỏ này là Uyển Nhã... đối thủ của cô trên sàn nhảy. Nhìn mặt thì biết nhỏ chẳn ưa cô chút nào.... nay lại muốn đấu với cô! Cô liếc mắt sang 1 góc khác...
" mấy bửa nay mình k tập tành j mấy, nhìn bọn đó thì chắc chắn là ms tập luyện về... ghé đây chơi. Đấu với nó thì k được.... mình mà thua thì còn đâu là nữ thần! Mà bên nhỏ đó củng đông gớm..... làm sao đây trời....???? "
- để tụi này giúp cho....
Cự Giải ở đâu nhảy tới, vỗ vai nàng làm cô bị cắt đứt suy nghĩ....
- cậu.... cậu làm được sao!??_ Nhân Mã ngây ngô...
- k s mà!_ Bảo Bình cười cười, khoác vai Giải từ phía sau.... nháy mắt tinh nghịch với Mã
- có gì tụi này vào là Ok chứ j!??_ Song Tử cười cười, lên tiếng. Ai trong số cả bọn cũng gần gật làm Mã cảm động suýt khóc....
- này! Mếu máo j!? Có đi k thì bảo!??? - Bạch Dương nhăn nhó, anh đang trong trạng thái rất bực àh nha!!!
Nhân Mã nghe Bạch Dương nói thế, chu chu môi.... bỏ ra hết những lo lắng... hùng hồn tuyên bố::
- OK! đấu thì đấu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!
Randomfanfic: 12 chòm sao thể loại: học đường, quậy phá, tình yêu... nội dung: chưa biết... nghĩ đâu viết đó àh... gtnv: k có đâu, xuất hiện ai giới thiệu người đó thôi! Nhân vật: -nhà nam: Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử -n...