chap 23: sai lầm khi cá cược

1.7K 89 11
                                    

Sau 1 khoảng thời gian dài thăm thẳm thì cuối cùng bộ đôi Song - Sư nhà ta cũng đã lếch xác về tới nhà! Về được tới nhà thì cả 2 ng đã chẳng còn biết thế nào là trời trăng mây gió, cứ thế mà ôm cái giường thân yêu ngủ la liệt tới sáng....

>>>>>><<<<<<
Hôm nay là chủ nhật, là ngày nghỉ của các sao thân yêu nhà ta, bọn họ đã cất công dậy từ rất sớm......  lúc 9h45'.  Từng ng từng ng ung dung lặng lẽ lê từng bước chân nặng nhọc của mình xuống bàn ăn, trên bàn đã bày biện đầy đủ những món ăn thơm ngon gây sự thèm thuồng khó cưỡng.

- Xử Nữ! Song Ngư đâu?_ Thiên Bình chạy bình bịch từ trên phòng xuống, vội vã lao thẳng vào nhà bếp hỏi chị Xử đang nhàn nhã uống càfê lướt máy tính.

- Hỏi tui!? Trên phòng chứ đâu!_  Xử nhàn hạ trả lời

- K thấy! Bồ.... nhớ chứ?_ Thiên Bình nháy nháy mắt, giọng điệu nham hiểm đối với Xử.

- Òh! Nhớ.... bồ thua chắc rồi!

- Xí! Song Ngư suốt ngày đảo ngoài đường như chim Hoàng Yến í, bồ ấy thua chắc.... hạn chót là 10h25' bồ cứ đợi đi, sắp tới rồi!_  Bình nhi nghênh mặt đắc thắng, nhỏ nói 1 tràng rồi quay mặt hất tóc bước đi.... nhưng....

Bộp!

- Điên à? Đang không quay lại làm chi? Ít j cũng phải chú ý đằng sau có ng chứ, hên cho cô là tôi đang cầm chai nước lọc! Tôi mà đang bưng tô mì gói là cô " hello vs bệnh viện " nhé!_  Song Tử tuôn 1 tràng la mắng Thiên Bình....

Số là lúc quay đầu lại Thiên Bình k hề biết là anh Song Tử đứng ở phía sau nên đâm sầm vào ng anh, anh đang cầm chai nước lọc nhưng theo quán tính anh vứt chai nước và đỡ Thiên cho cô khỏi ngã..... và bắt đầu mắng cô.

- t...tôi xin... xin lỗi!_ Thiên Bình đỏ mặt quay đi, cô đẩy Song Tử ra rồi lao thẳng lên phòng khách, bỏ lại Song Tử 1 bộ mặt ngơ ngơ ngáo ngáo chả hiểu mô tê j....

Xử Nữ cũng ngạc nhiên k kém, bình thường thì nhỏ sẽ đốp lại k thương tiết nhưng hôm nay nhỏ đó lại xin lỗi và quay đi 1 cách lạ thường....

- Khó hiểu...._  Xử nghiên đầu lẩm bẩm....

- j?....  _ Song ngây ngô

Xử quay qua nhìn Song Tử, nhíu mày, và đáp.....

- J cái đầu ông í! Dở hơi....

- êh... ểh!

~~~~~~~~~~~

Hầu như tất cả mọi ng đều có mặt ở tầng trệt...

Song Tử và Sư Tử đang ngồi chơi đua xe trên đt la hét ung xùm, Thiên Bình ngồi vắt vẻo trên cái ghế Sofa dài tai đeo phone 1 bên mắt dán chặt vào quyển báo thời trang trên tay. Nhân Mã với Bạch Dương ngồi tranh cái điều khiển TV giữa kênh đá bóng với mèo Oggy. Ma Kết đang ngồi dạy học cho Cự Giải ở cạnh đó  ( họ ngồi đất) 

Các Sao còn lại thì đang dưới bếp, Kim Ngưu vừa mới ngủ dậy ngồi dành ăn với Bảo Bình cũng vừa thức giấc trước cậu ít phút. Xử Nữ đang ép nước ép cam cho cả đám....

Thiên Yết đang bước từng bước chậm rãi xuống dưới nhà, 1 tay đút túi 1 tay gãi gãi đầu... anh cũng chỉ vừa thức dậy trong giấc ngủ dài..... Song Ngư thì.... mất tích!

Mỗi ng mỗi việc, ai làm việc của mg đó, chẳng ai chú ý tới ai... thì bọn họ lại bị thu hút 1 cách bất ngờ... giọng hát, tiếng nhẹ nhàng cất lên âm điệu k biết từ đâu vang khắp nhà....

Unravel - làm sáng tỏ ( lời dịch)
Hãy nói tôi nghe nào, nói tôi nghe nào
Mãi sao tôi không hiểu được
Và giờ người nào nơi đây, vẫn tồn tại hoài trong tôi
Đang vỡ tan ra rồi, vỡ tan ra rồi
Thế gian quanh ta điên cuồng
Rạng ngời nụ cười ấm áp
Sáng soi không gian nơi đây
Dù sao tôi đây cũng sẽ vỡ tan thôi
Dù cố cũng làm được gì ?
FREEZE
Muốn biến mất đi
Không thể biến mất
Cứ muốn điên nhưng
Tìm lại lí trí
Đến lúc ta sẽ tìm lại được nhau
Vẫn đứng đây trong thế giới đầy trái ngang không có công bằng
Cuộc sống đang phai mờ và rồi tan biến dần
Sẽ chẳng ai tìm được
Những thứ thuộc về tôi
Nên đừng cố làm gì
Hãy tránh xa tôi ra bởi vì tôi không muốn hại người
Ở thế gian này tôi sẽ không thể là chính mình
Hãy để tôi được
Sống như ngày xưa
(mình chỉ cop lời dịch thôi, mà bài hát chẳng liên quan nhỉ? Tại thấy nó có vẻ khó hát nên cho vào trò cá cược của Bình với Ngư ý)
( video chỉ mang tính chất minh họa)

- un.... unravel!_  Xử Nữ bất ngờ thốt lên

- nhạc.... nhạc ở đâu ra v?_  1 số sao thì ngơ ngác

Thiên Binh khi nghe được tiếng nhạc thì tự nhiên đứng hình, đơ luôn.... và sau đó vài giây tiếp thì hành động như vô thức nhào tới  cướp cái điều khiển của 2 anh chị Ngựa Cừu chuyển kênh liên tục.

Hành động của Thiên Bình đã trở thành tâm điểm của cả bọn. Ở trong bếp Xử Nữ cũng nhanh chóng lao ra, anh chị Bình Ngưu cũng nối gót theo sau đó.... và cái TV là tâm điểm.

Ánh mắt của tất cả m.n dồn thẳng tới cái màn hình.... ở trong màn hình, 1 cô gái đang đứng hát trước micro 1 cách điệu nghệ!..... ở đoạn nhạc dạo(  trên video cũng có nhé, mình chỉ thay chữ thôi)  Song Ngư dùng bút dạ viết viết j đó sau đó giơ tờ giấy lên, dòng chữ... " thắq r nhé! Bb iu vấu à.... chuẩn bị trả cược đi ".....

- ê... ểh? Song Ngư?

- là Song Ngư thật kìa....

- Ôi! Ngư hát hay thật..... chất quá đi ah~~~~~~~

< là những lỡi nói k xác định của các sao.....  còn nữa, cơ mà chẳng biết kể ra làm sao....  thôi, ta quay qua nhân vật chính của ngày hôm nay vậy....  >

- ơ.... ơh hơz.... huwa...  sao lại thế này? Song Ngư rõ ràng k biết hát gió mà....  _ Thiên Bình thều thào, rõ là cô khóc k ra nước mắt mà.....

- k biết chứ đâu phải k được! Bồ nên nhớ..... Song Ngư nói được làm được. Từ đầu ý.... tui vốn biết bồ chẳng thắng được vụ này rồi...  _ Xử Nữ mỉm cười nói, giọng điệu của cô nghe vô cùng thực khiến Thiên Bình vốn đang muốn khóc lại lăn ra khóc òa luôn, ý Xử đang muốn ghẹo nhỏ đây mà..... nhỏ đang buồn gần chết đây!

- Trời ơi! Chắc tui chớt!!!!!!!

~~~~~~~~~~~~

tg có ý tưởng+  rảnh đột ngột nên viết chap cho mina....  vote cho tg nha! Đừng bơ tg á...  :))

[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ