chap 14: Hội tụ đầy đủ.... 10z

3.2K 133 24
                                    

Thấm thoát thì cũng đã 3 tuần trôi qua.... dường như mọi thứ đều trôi qua êm đềm ngoài vài vụ tụi nó gây sự, đánh nhau, quậy phá, bùng học, troll " 1 vài thầy cô " bỏ dạy.... và mấy hình phạt chết tiệt và khá ư là khốn nạn đó ra.... thì rất là ổn ( vâng! Ổn ạh! Ghê gớm....  -_-)

hôm nay, bầu trời trong xanh,.mây trôi nhanh nhanh...  (???) Cự Giải và Bảo Bình đang dung dăng dung dẻ bước vào lớp thì im bặt!
K biết lí do tại sao nhưng hôm nay lớp học bỗng yên phăng phắc, thậm chí thì còn có thể nghe được cả tiếng gió thoáng nhè nhẹ bên tai. Thật là bất bình thường ah~

Kéo Giải lại ngây ngất trước mặt Nhân Mã, Bình cất tiếng đánh tan sự im lặng đến đáng sợ này...

-Mã! Lớp mình có vấn đề àh?!

Mã k nói j, tay chỉ chỉ xuống cuối lớp, thở dài chán nản.

K ai nói ai, Bảo và Giải đồng loạt nhìn xuống cuối lớp. Chả có cái j lạ, àh mà có... là 2 người con gái, có j đâu chứ!...
Àh mà khoan, gì chứ? 2 người con gái? Mà còn là 2 người rất lạ mặt! Lớp mình thêm thành viên àh?!... làm j có đâu chứ!

Quay qua nhìn Nhân Mã, Bảo Bảo trưng ra 1 bộ mặt rất chi là khó hiểu.... mà đặc biệt hơn là còn có thể diễn tả là nhìn.... rất ư là..... ngu!( -.-)

Mã ngân ngản nhìn Bảo hồi lâu rồi lắc đầu nhún vai tỏ vẻ ta đây giống mi... k hiểu j hết!

Phía Cự Giải thì mặt vẫn nhìn chăm về phía 2 cô gái lạ, bất giác quay đầu lại... lên tiếng

-nhìn họ.... quen quen

Mã gần gật cho qua, rồi bất chợt ngóc đầu lên, kéo lê giọng nói của mình...

- Nghe nói họ khá nổi tiếng, chắc cậu đã từng thấy đâu đó rồi....

Kim Ngưu từ đâu bước tới, quàng tay qua vai của Bảo và Giải, miệng cười tươi rói

- hình 2 người ấy có sức hút hơn tụi này thì phải! Khỏi hỏi thì cũng biết nãy giờ chẳng ai quan tâm mà hỏi han tụi này....

Nghe Kim Ngưu nhắc thế thì Cự Giải mới để ý, cô đưa mắt quét khắp lớp. Lớp học chỉ có vài người. Tên Thiên Yết đang ngủ kia thì chẳng đáng để nói. Đến 2 cái ng suốt ngày cứ như nước với lửa là Tân Phàm với Vãn Tình đang ngồi hí hoáy j đó. Hạ Phàm đang cắm đăm đăm đầu vào 1 cuốn sách và Á Hân hí hửng cạnh đó đứng trêu Hạ Phàm. 2 cô gái lạ ngồi cuối lớp, bọn Kim Ngưu vừa đi đâu đó về chắc là ăn sáng. 2 nhỏ "chảnh " (ý chị ấy là nhỏ Minh Anh với nhỏ Mỹ Duyên) k thấy trong lớp ( thì 2 nhỏ đó có chơi ở lớp bao giờ đâu...) nhỏ nhíu mày, thấy Ma Kết đang đi về phía mình...

- có chuyện j sao?!_ Ma Kết

-.àh! K có j! Đó là....  Hạo Thiên hả!?_ Cự Giải nói, mắt lia nhìn người con trai đang đi cạnh Cánh Thần.

- òh! Lạ quá hả? Cậu ta đi mấy ngày thay đổi quá ha!?

-àh.....

-nói xấu j tôi đó!?_ người được nhắc đến, Hạo Thiên lên tiếng, nhấc bước  về phía cả bọn.

"Tiểu sử Trần Hạo Thiên( nam)
- ba là doanh nghiệp thương mại lớn, mẹ là nội trợ.
-tóc vàng chanh, mắt nâu xen ánh cam cam( lạ)
-tt: hơi lạnh lùng, cũng hòa đồng, vui vẻ. Là con ng tâm lí, hiểu ng khác." (cuối cùng cũng cho anh xuất hiện)

[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ