-Này! Cánh Thần.... dậy đi! Cánh Thần à..... dậy đi! Dậy!!! ÂU CÁNH THẦN.....
Cánh Thần cựa người nhíu mày, mắt nhắm mắt mở.... đang chuẩn bị tư thế để "quạt " kẻ nào đó cả gan dám phá giấc ngủ "yên bình" của mình....
-ASH....... đứa n....
-Hả?_ Bảo Trân ngây ngô, mắt nhìn chăm chăm Cánh Thần như đang chờ đợi anh nói hết câu nói còn dang dở...
-Cô.... cô_ Cánh Thần sau khi nhận thức được người đứng trước mặt mình là ai thì lại lắp bắp k nên lời-Em s vậy Cánh Thần?
-Dã?... dạ! K s cô... mà gọi e ạh?
-Àh! Mới ngày đầu đến trường đã ngủ rồi! E có biết cô đang làm j k hả?
-E... em..._ (Thôi r chàng ơi! Còn đâu là lãng tử lạnh lùng nữa cơ chứ!( :3 ))
-E có biết mình là chức vụ j trong lớp k hả? Xìì...... thật là_ vừa nói Bảo Trân vừa đưa tay cốc đầu Cánh Thần liên tục...
-Cô àh!.... _Cánh Thần vừa né vừa đưa tay đỡ, miệng liên tục nhảm - ash....... cô àh! E k nhận làm ban cán sự đâu! Em là dân đen!!!
-Xí! E sẽ là lớp phó học tập! Cô nói thì cấm mà cãi!.... còn nữa: Cô Cấm Em Ngủ Trong Lớp Đó! Biết chưa? Hả? Hả ? Hả?
-Cô àh! Em có phải con nít đâu! Cô thì càng k..... cô lớn r mà.... cư xử cứ như Con nít ếh!
-Kệ cô! Em mà k nghe áh! Cô... cô
-S Cô?
-Cô đuổi áh!!!! Cô nói lại! Cô nói thì cấm mà cãi!
-ơ....
-Tiếp! Tiếp! Tiếp!......
Bảo Trân lại tiếp tục nhanh miệng mà cắt lời Cánh Thần( chị thì chỉ được cái tài này là giỏi)
-Cô...
-Thưa cô! Cuối cùng em là lớp phó văn thể ạh!
lần này thì Cánh Thần lại bị Bảo Bình cắt lời, anh mặt đen xì xì uất ức k nói được nên lời
-Ừ! Em tên là............ Bảo Bình! Đúng chứ?
-Vâng thưa cô!
Bảo Bình trả lời, cười nhẹ r ngồi xuống! Bảo Trân nhìn quanh lớp, gật gù....
-Xong r! Àh...... đen, nâu và vàng! Ngoài 3 màu đó ra thì các em đều phải nhuộm lại tóc.... đi học Phải trang nghiêm hoàn chỉnh..... các em nhớ chưa?
-Vâng!!!!
-Được rồi! Bây giờ cô về... các em muốn ở lại hay về tùy các em! Cô đi đây bye Bye....
Bảo Trân tay xách cặp, chân bước nhanh ra khỏi lớp, bỏ lại cả lớp với suy nghĩ "Cô giáo j mà xì tin gớm "
Nói thì nói v thôi chớ ai à muốn ở lại làm j!? Thế là sau bước chân của Bảo Trân là hàng loạt cả lớp bước ra về với mỗi người 1 tâm trạng khác nhau! ......
Kết Thúc Buổi Nhận Lớp
++++++++++++++++++++++++++++++++
Hì! Tại viết k có bản thảo nên có lỗi j mik mong các bạn thông cảm! Ai có tốt bụng thì chỉ dùm mik chỗ nào cần sửa lun nha!(sợ bị lặp) Được v thì còn j bằng............ Mơn m.n đã ủng hộ truyện của mik... Arigatou :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chòm sao] Siêu quậy biết yêu!
Randomfanfic: 12 chòm sao thể loại: học đường, quậy phá, tình yêu... nội dung: chưa biết... nghĩ đâu viết đó àh... gtnv: k có đâu, xuất hiện ai giới thiệu người đó thôi! Nhân vật: -nhà nam: Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử -n...