Carvell's POV
Kakauwi ko lang ngayon galing school ng may napansin ako sa labas ng bhay nmin.... Pamilyar tung kotseng to ahh ? Pagkapasok na pagkapasok ko ay bumungad agad ang mukha ng dakila kong bestpren ! haahahah ... kala nyu ba mga babae lng may karapatan ng may bestpren? mga lalaki rin noh !
'' Oii, tangkad ! musta ka na !? '' tanong ni Micheal
'' Okay lng ako tangkad. ! hahaha ''
'' hahahah ! ibang klase ka rin no ? dii ka pa rin nagbabago hanggang ngayon CASSANOVA ka pa rin... ano ilan na ang na M.O mo ngayon ha ? '' tanong nya
'' wla... wla ako sa mood ngayon.. ! '' sbi ko...
Totoo nmn eeh, wla tlga akong nkahalikan ngayon, o nka-M.O kc nabadtrip ako kanina sa pagkasigaw ko sa kanya. Nagtaka nga yung mga kaM.O mates ko eeh,,, bkit daw? eh anong pakialam nila ha?
'' HOI ! CARVELL EVAN HERNANDEZ ! bkit ka tulala hooi ! ''
'' a-a-ah wla... ano ngang sinasabi mo ? ''
'' ano ka ba nmn estpren, di mo ako pinapansin... :( ''
sus para tlga kaming babae nitong si Micheal eehh, patampo-tammpo pa kaming nalalaman. ! >.<
'' sus ! tampo agad estpren ko ! *batok* ''
'' aray nmn '' sbay hagod ng ulo nia.
'' so, anung ginagawa mo rito ? kailan ka pa bumalik ? ba't ka pa bumalik? ano yung sinasabi mo kanina? ''
'' waiiiiit ! daming tanong nmn ! at di ka ba masay an bumalik ako? ''
'' tsskk ...so ano sasagutin mo ba ako o babatukan kta uli ? '' tanong ko.
'' oo na... bumalik ako rito sa pinas last week pa, then yung sinasabi ko sau.. nagenroll ako sa university nyu... at sa section nyu ako belong. :) ''
'' so ? pupunta ka don? eehh di na ako mapapansin ng mga chicks ko dun.. ! nandun ka na eh... *laugh* ''
'' oo nga no... pru may isang rason pa estpren ! ''
'' ANO? ''
'' OUCH ! eardrum ko na basag ! ''
'' anong rason ? ''
'' May nkita kc akong babeng nerd don sa likod na part ng school nyu... umiiyak ! at maganda cia kht nerd... '' sbi ni estpren habng hinahagod hagod ang baba nia.
'' so? Inlove ka na niyan ha ? ''
'' hindi ahh~! nkikita ko kc si.... Sassha sa kanya... " sabay yukoo
'' hay nko! bar hopping nlng tau. wag ka nang maging malungkot dyan estpren... '' sbi ko.
'' ay, pass muna akko.. okay ? bye estpren. ! '' sabay takbo sa pintuan.
HAyy... Wla akong nka M.O ngayon wla rin akong nkahalikan ngayon... ehhh kc nmn siya ang nag occupy sa utak ko ehh... ! ano ba nmn yan.... >.< Sino kaya yung nerd na sinasabi ni estpren ?
Heather's POV
'' Okay, class you have a new classmate... '' sbi ni Ms. Castillo
'' Is he handsome? or is she pretty ? '' classmate 1
'' whre miss? '' classmate 2
'' pasok ka na '' sbi ni Ms. Castillo.
Nakayuko lng ako kc ang laki ng eyebags ko. Hindi kc ako natulog kagabi eehh... umiiyak ako kgabi.... huhuhuhhuuh T.T >,< iniisip ko kc kagabi si CArvell eehh.... yung mga sinasabi nya... ang sakittt T.T >,< huuhhuuhuh ! bkit kailangan nyang maging MEAN sa akin ha ?