Ahh.. sooryy po kung ngayon lang ako nag UD busy life eh. :D xD. lels. Tska nag bago po ako ng cast. Kaya sana magustuhan ninyo pa rin ;)
~Miissey Jean
--------------------------------------------------
His Reason and Our DATE?
Heather's POV
Hinigit ko palabas si Carvell pra makapag-usap kmi ng masinsinan... (lalim ng tagalog natin ah!) Che.. Wag ka nang epal muna miss writer... Basta may gusto lang akong malaman kung bkit nya ako o kami nasundan ritoo... ( wee ? Sure ka ? Yan lng ang gusto mong malaman Jillian ha ?) HINDI ! bka may kailangan siya sa akin kaya ganu---n, Ayy OO pla !!! Yun lng ! Wag kang epal author ! ( aissh ! Quiet na ako ! 1,2,3, zip )
Good ^___^
" Jillian... Tigil muna *hingal* "
" ahhhh right.... " binitawan ko yung kamay nya at humarap sa kanya..
" So... Panu mo nlaman na nandito kmi ?" Dristo kong tanong,
" ahh... Uh--- teka... Lng ha.. " akmang aalis na sana siya kaya lng hinigit ko siya pabalik...
" huwag na huwag mo akong tatakasan, kundi,,,,, hindi na kita papansinin sa barkada..." panakot ko.. + death glare ko ¤_¤ pra matakot ba at kinuwelyuhan ko siya.
" o sige... I went to your house... Then I talked to your mother... Then that's it.. I found out that you are here... " he said w/ matching hingal pa rin sunod-sunod nya kc yang sinabi... Ikaw kaya bka mawalan ka nang hininga... Hahaha XD peroo WAAAIIITT !!
pumunta siya sa amin ?? What the ??? Fudge !!??
" wa-waiitt... you ? YOU ? Went to OUR house? You talked to my MOM? " Oh Emm !!! Alam nman ni Mommy ehh na super duper crush ko si Carvell pru bkit hindi siya naintriga !!?
" definitly yes ! "
" anong sabi nya..? " Monster kc si Mommy lalo na kapag mga lalaki ang pag uusapan.
" wla nman... Sbi lng ni Tita----" tita ??? FUDGGEE BARRNUTTS !! Anong tita ??
" wa-wait AGAIN!!! TITA??? Did you just call MY MOM, TITA? "
" Yeah... Whats wrong w/ that??? " anong what's wrong w/ that ??? Hindi ko nga siya kilala sa line up nming mga magkapamilya ehh..
" Nothing... Pru ??? Bkit mo tinawag na tita si MOMMY ?? Na hindi nman kita kilala sa line up ng mga relatives nmin ? and What's you're real reason kung bakit mo kmi sinundan rito at tama yung sinabi ni best na STALKER ka ba? "
Cge... Ako na ang feelingera .... Assuming lng ang peg... Cge ipagpatuloy mo yan Heather... Cge GOOOOOO !
" NO, I'm not! " then why???
" Then why, Are you here? This is my quality time for my bestfriend... " I said..
Lumapit siya bigla sa akin....
Forward
Backward
Forward
Backward
Forward
||||ako-siya||||
Wla na corner na ako....
*dug.dug.dug.dug.dug.dug.*
sana nga lang hindi nya naririnig kung hindi patay ako ! Nag ma-malfunction na tung puso ko ! >_< ano ba to?