Chapter 16.5

417 8 0
                                    

Heather's POV

" Besssssst

" dun tayo! Sa rollercoaster ! Ge na *pout*"

" oo na. ;) "

Kung nagtatanong po kau kung nasaan kmii... andito lng po kmi sa E.K ! Ito kc si Ashley eehh, balak ko lng sanang dun nlng sa kanila pru ganito kc ung nangyari..

**flashbacks**

-dingdong-

" Oh, couz ba't ka nandito?"

"Here." Sbay abut nung Cookies na ginawa ko...

" ano to? "

" couz, di mo ba ako papasukin? "

"Ahh.. halika pasok..."

 Kaya ayun pmasok ako sa kanila at umupo kmi...at napatingin ako sa kanya ng wla sa oras at napngiti ng pagkalapad ^__________^

"Wats w/ the smile couz?"

"Nothing bestfriend."  At hinigit ko siya papalapit sakin at yinakap ko siya ng mahigpit... Natigilan siya at napatingin sa akin... Grabeng titig nmin..

¬.¬ <----- Ashley

=_= <---- ako... Hindi ko alam kung anong irereact ko sa mukha ni Ashley eehh... Prang nagulat siya na tinawag ko siyang BESTFRIEND... weell hindi nman ako magtataka... Almost ten years ko siyang nakalimutan at ngayon lng ko lmg siya natandaan ulit...

" Bkit bestfriend? Are you hallucinating? hello ??? Who's bestfriend are you talking about ? "

" Ouch ! Cge ikaw na nman ang nagka amnesia ngayon ha? Ganun ba ? "

" hindi nman... Ehh....  Bakit mo ako tinatwag na BESTFRIEND? "

" kung ganyan lng din nman... Uuwi nlng ako! " Tumayo ako at naglakad papuntang may front door nila... At sabay sabi ko na.....

"Enjoy the cookies CHEESECAKE!" then I move towards the door... Then nabigla nlng ako kc may yumakap sa akin from the back...

"*sob* you had remember me *sob*  i thought i wouldnt be together with my bestfriend...again... Akala *hik* ko di mo na ako matatandaan... " sinasabi nya yan habang yung mukha nya nakaub-ob sa may waist ko..

"Ssssshhhh... its okay... at least... I had remember some in my past..." sbi ko at kumawla sa pagkayakap sa kanya.

" I'm so so-sorry... *sobs* I didn't mean it... At hindi ko nman sinasadya na mahulog ka ehh... *cry* "

" it's okayy... Past is past okay... And I want that mkakapag bond nman tayooo.. Khitt isang araw lang? Pra na natin itong BESTFRIEND DAY ^_____^"

" Sa'an tau gagala?? ***_*** " may star-star pa yan sa mga mata nya... Sobrang gusto nyang gumala ehh... prang di umiyak ehhh... Grabe ! Ang dali mag-swing ng emotions ha...

" dito nlng tayoo---- "  di ko na natapos sasabhin ko kc sumapaw na si

"No! Marami kang utang sakin best tapos dito lng tau sa bhay ? Hindi ako papayag *pout* " sbi ni Ashley habang naka cross arms.

" so ganun?? Ha?? , knina iiyak iyak ka... Tapos ngaun may stars'2 ka pa xah mga mata mo nang narinig mong lalakad tau. ? "

" ooo !!! :-D "

" eehh san mo gusto ? Alam mo namang-------" hindi na nya ako pinatapos at sinabi nyang,

" EK, lets go to EK best !

The Cassanova is TORPE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon