Chapter 8

574 14 5
                                    

Heather's POV

Nagising ako dahil sa sobs na naririnig ko,

" Ahh.. guyz? bakit ako andito? " nakatingin ako kay Kuya na parang may kinocomfort? At prang umiiyak? Sino naman?

" Ahh... 'lil sis ANdito tau sa beach club nming magkabarkada... don't worry alam to ng mommy at daddy mo. "

" *nod* ahmm... *crruuuuucccck* hhehehe May pagkain ba? Gutom na ako ehh... teka----- Umiiyak ka Carvell? " ako... nwala bigla yung gutom ko nung nkita ko si Carvell na umiiyak... Siguro break na sila nung gf nya...

" Ahh.. *sobs* wla to! ^_^ *fake smile.* "

" ahh.. okay..! May pagkain kuya? "

" HA? OOO mayroon.. just walk straight and turn right.. makikita mo dun yung kitchen... ^__^ "

" Okay... Lulutuan ko kayu ha... ^___^ " sbi ko...NAgnod lng nman sila... Nasaan kaya sina Zeke at Matt? hhmmmm.... BAka nasa kwarto nila... Alam ny bang ang ganda ng bahay... pang di lng to beach club... pru pang ganun... di ko maexplain eehh... dun sa hinigaan ko eehh prang salas lng nmin sa bhay... at bago ka mkapunta sa kitchen eehh... may madadaanan kang prang club na may table na circle na may mga iba't-ibang inumin basta yung ganun.. (hindi ko maexplain.sorry.) tpos yung kitchen eehh... ang ganda... prang dream house ko lnag na black and white ang theme... GANDA!!! ^____^ lulutuan ko sila ng aking Pinakamasarap na Menudo. hahahahah!

Zeke's POV

Haii... alam ko na kilala nyu na ako... kc ang gwapo ko! (yabang!) may mga epal tlga noh?! hahahah.. so anyways... nkita ko yung pagcoconfess ni pareng C.E kay Heather ahh!!! hahhahah LAUGHTIP tlga... nagconfess ba nman daw sa tulog? Ano ba yun?

" Oi, matt ! punta tau sa sala ! " sbi ko... Hayy nkooo ngayon lng kmi nagkasundo nitong mukong to ehhh! =_= ang epal kc nyan.... ! basta malalaman nyu rin sa mga susunod na chapters...

" Sigee... " ~Matt

_salas_

" C.E ba't ka umiiyak? " Matt, wla tlga tung kaalam-alam ... >.< tskk!!

" Pre, inlove lang yan! " sbi ko..

" Tigilan nyu nga si estpren... kayo tlga... Mabuti pang ihanda nyu na yung ibibigay nyu kay 'lil sis sa dagat ng pagkatapos nyang magluto ehhh, punta agad tayo sa dagat... and besides wla namang klase bukas dba? "

" Cge PO! Aayusin na PO nmin! " Ako.

" Good! "

Tsk''3 ano ba nman to.... Plagi nlng tlga akong inuutusan nung M.J na yun!! hahahah pru wla nman akong galit sa kanya eehh.. MAhal ko kya yun! Pwee! Ang bading! >_<

" Zeke, dun nlng tayo sa dgat mag-ayus pra di makita ni Heather... " ~Matt

" Oo nga no...! Tsk''3 ba't ba nag gwapo ko? *iling-iling* "

" Anong connect? "

" Pppfttttt!!!!! hahahahahahahhahahaha! " twa nmin... MAgkasundo tlga kmi.. wla kcng pikunan sa amin.. eeh...

" tara na nga! "

Micheal's POV

Para tlgang mga tanga sina Zeke at Matt ! tsk''3 !! palibhasa eehh ngayn lng nagkasundo yang dal'wang yan! mlagro nga eehh...

" estpren.. puntahan natin dun si 'lil sis, MAy naamoy kc akong masarapp *taas ng dal'wang kilay.* "

" cge na ngga... salamat pla sa pag comfort sa akin ha estpren! "

The Cassanova is TORPE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon