Chapter 2

724 20 5
                                    

Heather's POV

Pagkauwi na pagka uwi ko sa bhay, agad kng hinanap c mommy at pra ikwento sa kanya ang nangyari.

'' Yaya, Where's mommy? '' I asked the one of my yayas !  

'' She's in her room baby. '' sbi nmn ng yaya ko, Ohh yes ! baby pah rin twag nila sa 'kin kc only child lng aq dba? and they treat 

me as baby tlga. Mabubuti nmn ang mga yayas ko... At they really adore my attitude.

'' Okay yaya, I'll go up na. Pki lagay nlng po ng mga gamit ko sa room ko. Please. :) '' Sbi ko kay yaya,

'' Okay baby, 'yan tlga gusto ko sau, ang bait mo tlga :) '' sbi nmn ni yaya na nkangiti pa at umalis na. Napangiti nlng akko dun sa cnabi nia. Feeling ko ang bait-bait ko pru hindi nmn masyado.

'' Mommy, *toktok* Can I go inside? '' sbi ko at nasa may pintuan lng aq at naghihintay ng response ni mommy. 

'' Yes my princess you can. '' sbi ni mommy at tiningnan lng nia aq na papalapit sa kanya.

^_________________________^ ang lapad tlga ng ngiti ko. At si mommy nmn eh, nakangiti ng nakakaloko na pra bang alam nia na kng ano ang ppinunta ko rito.

'' Why is my princess look soo happy today ? '' sbi ni mommy at tinap nia ang kama nia na nagsi-signal sa akin na umupo. At umupo nmn aq at nagbuntong hininga muna bago sabihin kay mommy.

*silence*

*silence*

*silence*

*silence*

*silence*

*silence*

*silence*

*silence*

'' Mommmmmmmmmmyyyyyyyyyy !!!!!!!! '' I shouted. Napatayo nmn si mommy at parang gulat na gulat.

'' Ano ka ba nmn Heather Jillian Phyre ha ? '' OMO ! galit na si mommy, OH MY GEEE !. Nagbibiro lng nmn ako... ehhihihihi..  

Kinikiliiiiiiiigggggggg lng kc aq eehh,,,

'' Eehh, mommy wag kang high blood, *smile* kinilig kc aq eeh.niligtas aq ng mahal ko kanina nung nambully sina Ashley sa'kin at binigay nia tung jacket na to oh. ( sbay abut ng jacket na black kay mommy. ) ''

'' Inaway ka nah nmn ni Ashley ha ? *iling'2* Don't worry princess I'll go talk to your Tito Jake okay ? ''

'' Nah, mommy don't do that please *puppy eyes* It is just her way to show her love to me, besides I still love my cousin. ''

'' Okay, but princess tell me if they do something really bad to you okay ? ''  

'' yes, MOM ! ''

A couple of SILENCE.

'' Okay good, so you really love that guy , don't you ? '' mom asked from out of the blue.

*blush.*

'' Ohhh, don't blush princess *tapik'2 sa balikat ko.* nah, just don't fall deep okay. ?''

'' I can't do that 'cos Ialready  fell into his trap."

'' Okay, okay... just... protect your *sabay turo sa heart ko* okay ?''

'' okay mom. love you. I'll go to my room na, we have some paper works eeh ''

'' okay, go now... If you just let me......

change your attire and your appearance it will be good for you. '' sabay taas kilay ni mommy.

The Cassanova is TORPE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon