Micheal's or Jacob's POV
Nag text sa akin si tangkad na kailangan nya daw ng tulong pa MASOLO si Lil' sis... Sus if I know... Sabik na sabik sa pagSosolo si tangkad hahaahahaha.... Sabi nya nasa Chowking raw yung kasama ni Lil' Sis... Shooott !! Nakita ko na...
*dug.dug.dug.dug* palapit ako ng palapit... Lalong lumalakas ang kabog ng dibdib ko... Ba't ganun? Oo gnito rin yung kay Monique... Pru prang kinakabahan ako na naeexcite? ewan ko! Kaya ang ginawa ko nlng... Tinakpan ko yung mata nung babae....Di agad sia nagreact...
" Oi.. Sino to? Pki tanggal nman oh!" sbi nya...
*dug.dug.dug.dug.dug* puta! May skit ba ako sa puso ha? Kaya tinanggal ko yung pagkakatakip nung mga kamay ko sa mga mata nya at umupo sa tapat nya...
" ASH?/JACS? "sbay pa tla kmi... Ngayon ko lng ulit siya nkita, I swear after almost 5 years nga nman.... Ang ganda na nya... Di nah siya yung batang iiyak-iyak kpag may nang-aaway sa kanya... IBA NA SIYA! Hindi na siya yung bestfriend kong napakababa ng self confidence ... IBA NA SIYA ! And I LIKE IT ^_____^
Ashley's POV
SHET ! Ba't ba ang malas ko ngayon?? Yung taong minahal ko noon at hanggang ngayon bumalik pa! Bwissettt! Ba't ba ganito ang kapalaran ko?
" Ash! Ganda mo na ah... " sbi nya...
" ahh.. Ooo ako pa nman ahahah " fake laugh, AWKWARD kaya try mo.!
" Kamusta ka na...? "
" ahh Ako? Okay lng naman.. Kayo pa ba rin ni Monique?? " sbi ko, di ko nga alam kung saan yun nanggaling ... Basta-basta nlng lumalabas sa bibig ko ehhh.. OKAY !!! Umaasa na nman ako.. !
" aahhh.. Ooo kmi pa rin.. Alam mo yun mga 2yrs ko rn yung niligwan tska 4th yr na tau nung nging kmi... Most unforgettable moment ko tlga yunn.. Kung hindi dhil sau.. Di magiging kmi... " OUCH ! :'( Oo na.. Ako yung naging tulay nila nun eehh... Akala ko nga THE BRIDGE IS THE OWNER pru hindi pla.. :'(
" aahh, ganun ba... Cge cr muna ako ha.." papalit na kc yung mga luha ko ehh... Naaapektuhan pa tlga ako... Shet lngs...
" ahh.. O sige.. " kaya ayun nagmamadali akong pumunta sa Cr at umiyak...
*sobs.sobs.sobs.sobs* Bakit ba nmn kc mahal kita hanggang ngayon ehh... Ang sakit sa puso ehh... Ba't ka pa bumalik? Ha? Ang skit ehh... Nanghilamos nlng ako at nag retouch pra hindi nman mahalata na umiyak ako...
" Oh.. Umiyak ka? " OOO umiyak ako dahil sayo..., gusto ko siyang yakapin at halikan... Kc miss na miss ko na siya.. Gusto kong sabihin na MISS NA MISS NA MISS NA KITA JACS !
" ahh wla... Napuwing lng.. "
" halika, ihipan ko... " lumapit siya sa upu.an ko at ang lapit nya sa akin... Inihipan nya yung mata ko tapos ngumite ^_____^
kilalang kilala na tlga nya akoo... sya yung nandun nung, nakalimutan ako ni Bestfriend eehh...
" Yan... Wla na... " bigla nya akong yinakap at sinabing
" Miss ko na ang ABO ng buhay ko !" aba at !!! Hindi nakalimutan ang twagan nmin ahh !!! >_< sapakin ko to eh !!
*batok*
" aray nman... di mo ba ako nmiss ABO? "
" syempre namiss noh! Mhal nga kita db?" sbi ko pru mahina lng yung last part..
" huh ano? "
" ahh wla ! Ano ka ba ang bingi.... Pa hug nga lng !"
Tapos hinigit ko siya at yinakap ng sobrang higpit !!!! MISS NA MISS KO KC TO EHH... Siya yung nandn nung hindi ako natatandaan ni Heather.. siya yung JACSTONE ng buhay ko ahahahaha.. corny.. Ko na ahh.. Di bagay sa akin... Tskk''2