Chapter 15

466 13 2
                                    

Carvell's POV

So, siya pala yung mystery partner ko...HAyyy..ang ganda nya... she's like an angel sent from heaven... (weee?grabe lng? prang di mo kilala ahh?) Hindi nman ttlga eehh... (Kilala mo si Istor?) Hind bakitt? (Ahh...wla ahahahahaha) Labo mo... (gag*mo) EPAL.

" Ehem! *clear throat* " ayyy... nakalimutan kong nandito pla si Miss Helga..

" Ay... sorry miss... "

" it's okay.... you two know each other right? " tanong nya...

" Actually hindi miss... hindi ko siya kakilala at sa ganda nyang yan... I know her name is Athena. " sbi ko.

" Actualllyy, you know her Mr. Henrandez... " sbi nya..

" Heather, Heather Jillian Phyre :) nice to meet you ! " sbi nya/....waiiitttttt........ nagloloading si brain..

5% loading..........................

10% loading..........................

20% loading..........................

25% loading..........................

37% loading..........................

67% loading..........................

87% loading..........................

90% loading..........................

1000000% loadingg COMPLETED>? He-Heather? Ji-jillian? P-Phyre ????????????? Y-yung ta-taong m-mahal ko ? siya to ? Puta! siya nga...... yung mata niya... yung lips nya.... at yung dimples nya....

" Mr. Hernandez bka nmn matunaw nyan si Miss Phyre ?" sbi ni Ms. Helga at ngumiti ng nakakaloko.

" S-so-soorryy..... C-C-Carv-v-vel E-E-E-Evan H-ernandez. " sbbi ko... bkit nmn ako nauutal ... panu ba nmn ang lapad ng ngiti nya... yung ganito ohh.. -------------> ^___________________^

" so... let's get started... "

Heather's POV

Napa- O.O tlga sya sa transormation ko? WOW! Sana naman mabighani siya sa kagandahan ko noh???!! hahahha adik... :))

" Heather, Heather Jillian Phyre :) nice to meet you ! " sabi ko at ang lapppppadddd ng ngiti ko.... yung ganito ohh !------> ^_______________^ ahhaahhaahhaha :) sarap nyang ngitian... Nakatitig lang siya sa akin.... Kung nkakaamatay lng ang titig bka kanina ppa ako namatay ! :P grabe... ano bang ginawa nina Alex sa akin at naginng ganito si Carvell sa akin? Parang di kmi nagkita nung nasa BEACH CLUBHOUSE kmi ni Kuya Jacob ah???... ano ba namn to!

" Mr. Hernandez bka nmn matunaw nyan si Miss Phyre ? :P " sabi ni Miss Helga at ngumiti ng pagkaloko-loko.. hahahhahah...

" S-so-soorryy..... C-C-Carv-v-vel E-E-E-Evan H-ernandez. " sabi nya... bkit siya nauutal??? Ako naman eehh ngumiti nlng sa kanya ng pagkalapad ! ^__________________^ kilala na kaya nya ako,... ba't pa magpakilala? hayyyyyyy nkoooooooooo. -_-

" so, let's get started... " sbi ni Miss..

" Ahm.. Miss Helga ano po ba yung sasayawin nmin? " tanong ko... di ko pinahahalata na kinakabahan ako.... kc nman eehh nandito sya...

" uhmm... Actually nag-iisip pa si Miss J eehh kung ano ? pru ang theme ay yung prang rock ang dating nyung dal'wa tapos may pagka ballroom style, na may halong slow dance na may pa sway-sway.. yung ganun... " sbi ni Miss Helga...

The Cassanova is TORPE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon