Chapter 4

668 15 4
                                    

Carvell's POV

***********KRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!***************************

pUT*! pwdeng hindi alam clock ang una sa mga pov ko Missey J ? Haiixxt!!!!!!!!! >.< Saturday ngayon... May lakad kmi ng mga kaibigan ko... Kc raw may ipapakilala raw si Estpren tangkad sa amin... Aba't ganito ang sinabi sa akin. at ganito ang ginawa sa kwarto ko.

***FLASHBACK***

*boooggggsssssshhhhhhh* 

*plaaaaacccckkkk*

 *boooggggsssssshhhhhhh* 

*plaaaaacccckkkk*

*boooggggsssssshhhhhhh* 

*plaaaaacccckkkk*

Ayun basag na basag yung salamin sa terrace ko...! Put* sino ba yun ha?!!! bwiseett namn ou-oh!!! *tingin sa clock.* 12:46am Aba't midnight pa ahh!! Matingnan nga to!!!

" Hoii! Ano ka ba naman ha? " sbi ko...

" pppftttttttttt!! HAHHAhaHAAHAHAHAHAHAHhahaahhaha!!!! " sbi nya... di ko masyado mkita mukha nya eehh... madilim kc... >.<

" OI!!! gag* ka Ahh!!! ba't mo ko pinagtatawanan ha?CLOSE ba tau?!!!! " sigaw ko.

" Aba tangkad di mo na ako... natatandaan... ANo ba yan... and nice boxer!!! ^______________^ " sbi nya.... ay put*.............nka boxer lng pla ako ngayon eehh... at gusto nyu malaman yung design... Batman lng naman..!!!  

puch* tlga tong tangkad na to ou-oh!!!

" at bkit mo nman binasag yung salamin ko dito sa terrace? ha? di pwdeng tumawag ka nlng? ha? Bayaran mo to! " sigaw ko...

" PWDENG LUMABAS KA NANG BAHAY MO AT MAY SASABIHIN AKO HA? PWDE ???AT PWDE DALHIN MO YUNG CELLPHONE MO! " Ssigaw nya...

" okay!!! " sigaw ko rin... pru nagpalit muna ako ng pj's bka pagtawanan na nmn ako nito eehhh..!!!!

*bukas ng pinto.* 

*lakad* 

*lakad* 

*lakad* 

*bukas ng gate.*

" OH? ano na? ano bang kailangan mo at kailangang midnight pa at bkit hindi ka nlng tumawag sa akin? ba't sinira mo pa yung salamin ng terrace ko ha? " sbi ko...

" HAyy... dami mong tanong..!!!! tingnan mo yang cellphone mo kung hindi ba ako tumawag..! at bkit ako midnight na nanggising? kc ho? may nka-M.O ka na naman !!! at sa pagkakaalam ko eehh... sinabi ko sayo na pupunta ako kaninang 8pm... at ang naabutan ko eh nka-M.O na naman ikaw! tsk''3 Di mo nga ako nkita eehh.... kaya deserve mo yang nasirang salamin sa terrace mo! " sbi nya... grabe prang dadddy ko tung si estpren tangkad eehh...

" sorry naman.,! "

" dapat lang. At tska tingnan mo yang cp mo! dba ang dami kong text at callss? itapon mo yang cp mo kung di mo gagamitin! " sbi nya..

" Oo na... teka nga? sumusobra ka na ah!!! May kasalan ka rin nman ahh... sinira mo yung salamin ng terrace ko .! " ssbi ko..

" AHhahahahahahahhahahahah " tawa nming dal'wa ! gan'to kc kmi maglambingan ng estpren ko...

The Cassanova is TORPE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon