Chapter 18.5

187 3 0
                                    

Dedicated to my blue :) Thanks so much ^_^

George_Pangit <3

--------------------------------------------

Heather’s POV

Spell SPEECHLESS! A-K-O >____< Di ko alam kung ano ikikilos ko! Si Carvell, nag walk out daw sabi ni Best pero bakit naman? Ay! Ewan!

“So, nagbabalik ka na talaga ah?” –sabi ni Tristan, kaibigan din ni Carvell, artista to! Haha Crush ko nga rin to pero mas mahal ko S.I.Y.A  :P

“Yeah, definitely. I am so back *wink*” –sabi ni Mr. Guitar. Actually kanina pa kami nag usap-usap pero di ko pa ‘to kilala. Sino ba talaga to?

“Welcome back bro!” –sabi ni Alex.

“Alex? Kilala mo siya?” –tanong ko.

“Yeah, he was our friend way back before. But may nangyari kasi. Kaya pumunta yan sa America!” –paliwanag ni Alex sabay batok sa katabi ko.

“Aray nman Drea! Parang hindi mo ako naging ex ah?” –pabirong sabi nito.

*dugs.dugs.dugs.* Bakit parang nahirapan akong huminga nang sinabi nya yun?

“Anong IKAW? Shunga lang? Ha? Yung cousin mo kaya yon! Wag kang ulyanin bro -_-.” –sabi ni Alex na namumula.

“Ah cousin ko ba yun? HAHA ba’t di ko maalala? Ha?” –sabi pa nitong katabi ko.

“Ah.. Okay.” –sabi ko nahihiya kasi akong magtanong kung sino siya. Walang tumatawag sa kanya sa pangalan nya. Parang close na close sila no?

Kaya ayon nag usap-usap lang kaming lahat. Nalaman ko na may rivalry daw sina Carvell at ‘tong katabi ko dahil daw sa first love nilang dalawa! Sino kaya yun  no? Swerte nya. Pero half of me is parang nagseselos? Ewan ko, parang nagseselos ako para kay Carvell? O para sa lalaking katabi ko ngayon? I don’t know either!

“So guys! Let’s play TRUTH or DARE! Kapag hindi magawa ang dare eh may consuequences. Since lahat nman tayo may kanya kanyang partners dba?” –pasigaw na sabi ni Alex. Okay Ganito set-up namin.

Kuya Jacob||Best Ashley||Ako||Mr. Guitar||Alexandrea||Delancey||Tristan

“Wala ka kayang partner Alex!” –sigaw ko! Unfair eh!

“Bahala na. Basta okay na ang set up okay?” –sabi nya so yun nga nag TRUTH or DARE kami. Haha ang saya lang kasi nung unang spin ng bottle eh si Alex ang unang na point! HAHA Ayon! Nagluluto at sa pagkakaalam ko,hindi marunong magluto si Alex kasi buhay reyna sila ng twin nya e! Haha, kaya ang resulta ay sunog na hotdog na kailangan kainin ng nag-utos which is si Best Ashley!

“Oy! Ayoko nyan! Baka sumakit tyan ko!Ang black na kaya nyan oy! >___< ” –sabi ni Best!

“Kainin mo na yan Best! Ano ka ba!” –sigaw ko.

"Ano gusto mo sis? Ipapakain ko to pati ang plato ha? Consequence mo 'yan! Ba't mo ako dinare na magluto eh alam mo namang di ako marunong ha? Kaya kainina mo na yan!" -sigaw ni Alex.

“Kung ayaw mong kainin Abo, ako nalang para hindi sumakit tyan mo” –sabi ni Kuya Jacob!

“Hindi wag na, kakainin ko na!” –sabi naman ni best tas kinuha ang plato!

“Hindi, ako na kakain abo! Ano ka ba?” –parang galit na sabi ni Kuya Jacob, dba may gf si Kuya? Anyare?

“Awwwwwwweeeeeee! Baka kayo magkatuluyan nyan ah! Baka ano pa gawin ni Monique sa amin nyan!” –sigaw ni Tristan (parang bakla :3, sayang gwapo pa naman.) sabi ng isip ko.

The Cassanova is TORPE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon