Chapter 9

542 15 4
                                    

Heather's POV

3 days na ang nkalipas simula nung nagkabonding-bonding kmi sa BEACH CLUBHOUSE nina Kuya...... at heto ako ngayon... naglalakad hanggang sa eskinita na sinabi ko kay manong kung saan ako magpapaSUNDO...... I'm in the middle of listening Only hope of Mandy Moore and nkita ko kung paano murahin ni couz Ashley yung mga lasingero dun sa may kanto....Kasama din nya sina ALexandrea at Delancey. Teka... prang nadala ko yung pepper spray na bigay sa akin ni mommy... hmmm... It's time pra makatulong ako...

" Hoy, put*ng ina nmn ohh... kuya padaanin nyu kmi... ! bwiset ! " yan yung sabi ni Alexandrea habang kinukuha yung kamy nung lalaki sa may waist nya...

" Bastos ! bwiseett ! kuya... padaan nmn ohh.." sabi ni Delancey na nagmamakaawa na kc hinahagod hagod yung mukha nia nung manong na lasing na parang unggoy ! >.< mga manyak.... napa O.O tlaga ako sa ginawa nila kay couz Ashley... Ay bwiseet ! Meess w/ me but not my cousin... ! Alam nyu kong anong ginawa nung manong na mukhang syokoy sa insan ko? hinalikan lng nmn nya sa leeg...

" kuya... di na po nkakatuwa... F*ck y*ou kuya... bullsh*** ! *sampal* " sinampal ni Ashley si Manong syokoy...!

" wag na *hik* kayong magpa*hik*khipot...okay missh "sabay hila sa kanilang tatlo...

Mga apat na syokoy lng nmn yung kumuha sa kanila... so it's time para nmn matulungan ko sila... bhala na... inispeed dial ko yung number ni manong para marinig nya at makakuha cia ng back-up sa mga bodyguards nmin....:P

"hoy ! mga syokoy kayo ! bitiwan nyu nga yung pinsan ko at mga kaibigan nya ! " sabi ko habang tinuturo yung mga lalaki...

"at sino nmn tung mukhang lolang to? at nkikisali?" tanong ni manong unggoy !

"ako ? di nyu kilala? ako lng nmn ang top 1 sa **** university running for valedictorian...:)" confident na sabi ko... pru ewan ko bakit ko nasabi yun...eh kinakabahan na ako eehh... >>>>.<<<<

"kashama nyu ba yan?ka *hik* ibigan nyu *hik* ba yan?" tanong ni manong syokoy kay alexandrea.

"hindi, hindi ko sila kaibigan...katunayan nga mga kaaway ko yan ehh" sbi ko at dinuro ko sina Ashley...

"eehh, hindi nmn pla ehh...wag mo na silang *hik* tulungan...." di ko na pinatapos ang sasabihin nya kc umepal na ako..

"pru khit ganun.., pinsan ko pa rin yang hawak'2 mo kuya syokoy....at sa pagkakaalam koo...di ko sila kaibigan pru sila lng kc yung pumapansin sa akin khit na ganito itsura ko, khit binubully na nila ako, ookay lng kc atleast may pumansin sa akin..kesa nmn sa waalla...*tears* kaya cge na kuya... bitawan nyu na sila... kung gusto nyu...bibilhan ko kayo ng maraming beer basta pakawalan nyu lng sila please...cge na kuya....kung gagalawin nyu sila...edi isama nyu na rin ako... i love those girls... please kuya ohh.. *tears*"

Napaiyak nlng ako sa sobrang pagalala sa pinsan ko at sa mga kaibigan nya... TT.TT alam ko nmang di nila gusto na ako ang lumigtas sa kanila...pru..napamahal na din kc cla sa akin... khit binubully lng nila ako...

"wag ka ngang umiyak dyan Heather, umuwi ka nlng at bahala na kmi dito" sbi ni Ashley

"t-tinawag mo akong H-Heather? *sob* thanks couz...! " at napatakbo ako sa kinaroroonan nila at yinakap si Ashley...

"don't hug me you idioot ! isa kang dakilang tanga, dumating ka nga pru wla ka nmang kasama tsk...." sbi ni Ashley sa akin na halos pabulong...

"don't worry couzz, papunta na si manong eddie..." sabbi ko.

"kuya...please nmn ohh.." sabi ko ulit..

"pare, wag nlng nating *hik* galawin tong mga missh *hik*" sbi ni manong mabait.

"shige, na nga... basta bibili *hik* ka ng Alashkkk ha *hik* "

" oo kuya.., eto oh ! " sabay abot ng 5thousand sa kanila...allowance ko pmn din yun pra sa week natu.. :( pru okay lng... at least prang natatanggap na ako ng pinsan ko.

"we need explanation Ashley., GTG! " sabi ni ALexandrea. di man ng thank you sa akinnn..

"heheheh, thank you nerdy girl..love you. GTG too Ashley" sabi ni Delancey at kumiss sa cheeks ko.

" let's go home Ashley... " sabi ko sa kanya...

****slap****

OUCH !!!!!!!!!!! TT_TT ano ba nmn yan sinampal lng nmn ako ni Ashley...

"w-why?" yan agad yung tanong ko.

" that is for coming here na wlang kasama at this *slap* is for ruining my friendship w/ Alexandrea."

"anong ginawa ko? *tears are falling*"

"anong ginawa mo? tanungin mo sarili mo! pist* kang Heather ka! nalaman nila na IKAW ay PINSAN ko ! ano nlng sasabihin nila ha? at ngayon? tinatanong mo kung anong ginawa mo? sinira mo lng nmn ang pagkakaibigan nmin!... wag na wag ka nang magpapakita sa akin...kundi uuuuuuuuurrrrrrrggggggghhhhh ! I'll go home all by myself not w/ you ! you idiot !"

SPETSLES ! :'( ang sakit nang mukha ko pati puso ko....,, ganyan ba sila..? ganito nlng ba? di na ba ako magkakaroon ng kaibigan? ha? bakit ba ayaw nila akong maging kaibigan/? magiging gan'to nlng ba ang magiging buhay ko? huhuuhhuhuhu TT.TT bakit??????

"Ma'am halika na po...."

"*sob* Manong masama po ba akng tao? *sob*"

"dii, nmn po ma'am, sa totoo po nyan ang bait'2 nyo nga po..."

"eehh, bkit di *sob* nila ako gustong maging kaibigan? *sob*"

" May mga tao pong ganyan ma'am... Dadating din po ang araw na magiging kaibigan nyo po si Miss Ashley..."

"Salamat Manong Eddie... *sob* "

I had this no ordinary love for my cousin...............................................Sana nga dadating din ang araw na yun... :( May mga kaibigan na naman ako pero iba pa rin kpag babae na kaibigan o di kya'yy bestfriend dbA? Hayyyyyyyyyyyyyyyy..................... :((

---------------------------------------------------------------

Miss J : Nagustuhan nyo ba ? Thanks sa nagbabasa na... wag nyong kalimutan iVOTE ang storyang to... :)) thankss again... just approach me if you want some updatess.. :)) tnxx guyzz..

The Cassanova is TORPE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon