Heather's POV
" Miss Heather, kindly return these books to my office. Thanks :)" sbay smile ng teacher nmin sa Math.
'' Yes, Ma'am '' as I nodded.
I'm on my way to the teacher's office nang nahagip ng mga mata ko ang MAHAL KO. Ang ULTIMATE CASSANOVA ng SCHOOL CAMPUS.
Si Carvell Evan Hernandez. Nagkikipaghalikan na nman siya kung sino-sino nalang ang mga babaeng nahahalikan nya, but I love him. Eventhough I am just loving him from a far.
Nagsimula tong feelings ko na 'to nung Organization Day namin, by the way I'm Heather Jillian Phyre, sabi nila ang boring ko daw kasi ang nerd ko. If wla akng magwa magbabasa nlng ako ng mga books ko. ayokong mkipagusap sa mga tao, kung tinatanong nyo kung bkit madaldal ako?
Eehh wla nmn akng kausap eeh, wla akng kaibigan kya dito ko nlng sinasabi. Ako ang nkatakda na mag mana ng mga ari-arian ni Daddy at Mommy pero wlang nkakaalam na mayaman pala ang isang nerd na katulad ko. Di ako napapansin ng mga tao rito, kung mapapansin man nila ako-- pinagtri-tripan lng at binubully. Wla nmn akong magawa kasi wlang tumtulong sa kin. Sabi ng Mommy ko maganda nman daw ako kso lng ang dating ko ay isang NERD tlga. May makapal na eyeglasses na kulay black tapos ang uniform ko imbis na maikli lng ang palda pinataasan ko. Kahit na afford ko ang mag contact lense eh, 'di ko naman kasi vibes yung pag susuot nabg ganun.
Nalagay ko na ang mga books ni Mrs. Reyes, Naglalakad ako sa corridor and as usual naktungo lng ako, ayoko kasing may nakikita akong mga schoolmates ko, naiingit lng ako sa knila kasi may mga kaibigan sila a samantalang ako wala :(. Nag ring na yung bell at recess na pla.
May humarang na nmn sa 'kin as usual itong tatlong kikay's na to, di nmn cla maldita, konti lng. as in kooooonnnti lng. :)
Oh-uoh ! They're coming to me. >.< I'm dead. (oh? dba sabi mo di sila maldita.. ahhaha patawa ka Heather,!) Hala namn... simula pa lng may mumuooo na dito sa story... >.
Urghhh, My god. binuhusan nila aq ng malmig na tubig !
"Oh, masarap bang maligo nerdy ? *evil laugh* '' sbi ni Ashley Collins. Isa cia sa mga Campus Princess dito, mabait naman to pero ako tlga ang pinag tri-tripan nila araw'2 ! OO, you heard it right ! Araw'2 nila akong binubully.
Katulad nlng nito binuhusan nila ako nang malamig na tubig.
Bbbbrrr ! ANg lamig ha, at nka-aircon po tung corridor nmin.
'' cge po, una na po aq '' yan lng nsabi kko. Lalakad na sana aq nung hinawakan ni Alexandrea ang buhok kko. Ang chhhaakkiit ha ! >.
'' not so fast my dear ! hindi pa kmi tapos sau. '' sbi ni Alexandrea hbng hawak'2 ang buhok ko. Naiiyak na nmn aq. Wla tlga aqng laban sa kanila. :'( ayan tumulo na ang luha q. hhuhuuhuhhu
''please po, excuse me please, let go of my hair. '' sbi ko, nagamit ko tuloy English ko,
''WOW ! nage-english na c NERDY ! woowww ! gaganda ka nian girl ! '' sbi ni Delancey at saby sinampal nia ko. Ouch ! Chaaakkiitt
tlga huhhuhuhuhuhuuh !!!!
'' Hindi bgay sau ang Mag-ENGLISH nerdy ! hindi ka maganda tulad nmin no ! *irap* '' sbi ni Ashley.
'' Please, May I go now? Stop pulling my hair please. '' I said. I'm crying u know? Nakayuko lng ako at hinihintay na bitawan ni Alexandrea ang buhok ko.
'' *sob* Please po, bitwan nio buhok ko please *cry* '' sbi ko hbang umiiyak, chhaakkiit nah tlga ng ulo ko at nilalamig pa ako.
huhhuhuhuhuuh T_T !!!! hindi na cla naawa sa 'kin na halos araw'2 nila akng ginaganito. Kundi tubig na malamig ay juice na pagka lagkit-lagkit, kundi tinatapunan nila aku ng itlog tapos harina, kulang nlng ay oven pra maging tinapay ako.