Chapter 14

454 12 0
                                    

Carvell's POV 

*****************kkkkkkkkrrrrrrrrriiiiiiiiiiiinnnnnggggggg**********************

" p*** naman o-oh ! kitang natutulog yung tao eehh.. " sbi ko.

" young master... bumangon na ho raw kayoo sabi ng daddy nyu. "

" wag nyu akong gigisingin okay? gigising ako kung kailan ko gusto ! bwiset.! "

" May pasok pa ho kayo... " sbi nung maid nmin..

" wla akong P-A-K-I-A- L-A-M.! "

Narinig ko na lng na unti-unting nawawala yung footstepps galing sa labas meaning wla na sila... Hahay... matutulog ako ulit !

*splashh*

" Ano ba p*t* nmn ! p*st* !!! " sbi ko.

" Ano,? babangon ka oh hindi ?! ha? " sbi ng daddy ko.

" lumabas ka nga, matandang hukluban.! "

" at least ako gwapo pa rin... :) " nasapian cguro tung daddy ko ehhh... nangbubuhos ng malamig na tubig tapos sasabihing gwapo cia? tskk''3 >.< Nakalimutan ko plang sabihin na andito ako sa bhay nmin kc next week na yung birthday ko.

" tsk''3 ! bumangon ka na dyan! Isa ! Dalawa! ? tatlo? kapag di ka bumangon dyang bata ka, kukunin ko yung sports car mo! "

" cge kunin mo! basta matutulog ako! " sabay kuha nung unan at tumalikod.

" aba! cge kukunin ko lahat ! sports car mo, condo mo, allowance mo for 5years ! at lahat ng credit cards mo! " sabay lakad.

" OO na... babangon na nga dba>? ikaw tlaga dad ! di magwang mabiro! :) " sbi ko!

" *smirk* yan... cge na maligo ka na... at para malaman mo na kung sino yung mystery partner mo. " ay... oo nga nasabi ko rin sa kanila na sasayaw ako at mystery pa rin yung partner ko at ngayon ko malalaman.

" OO na dad... "

Kaya ayun naligo na ako, nagbihis! nag gel at nagpabango... at BBBBBBBBBOOOOOOOOOMMMMMMMM tapos! Bumaba na ako at nakita ko yung kapatid ko na kumakain ng pancakes, yung mama ko kumakain lng ng omelet at yung daddy ko na nagbuhos ng malamig na tubig sa akin ehh ayun.., nakaakbay sa mama ko at panay ang kiss sa cheeks ni mommy... Haayy. true love nga naman....

" Kuya, eat w/ us.. " sbi ni mommy... Kuya yung twag nya sa akin eehh...

" Bumangon kc ng maaga nang hindi nabubuhusan ng malamig na tubig ! HAHAHAH :D " sabay tawa ni dadddy..

" Ikaw tlaga dad! Minsan na nga lang umuwi rito si Kuya eehh... pinaglalaruan mo pa ! " si mom sbay hampas sa braso ni dad...

" Mom! Dad ! TOOO CHESSY ! " Angel.

" Yeah, Angel too chessy ! Give me some. " sbi ko sa mga maid nmin...at nag sign ako na bigyan nila ako nung kaparehas kay Angel...lumapit ako sa kanya at ginulo ko hairstyle nya...

" Kuya! ANg hirap kyang magkulot ! *pout* " sbi nya... may kulot kc yung buhok nya yung nasa dulo lang/..

" Bakit ba nagkukulot ka ha ? May bagong boyfriend ka na? " tanong ko.

" NAh,, kuya you'll always be my boyfriend... no one can replace you.. " sbi nya.. habng umiinom ng gatas nya..

" *chump* *chump* OO, dahil gwapo ako ! " sbi ko.

The Cassanova is TORPE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon