Chapter 11

488 17 4
                                    

Heather's POV

After the incident happened yesterday....... I maybe saw Kuya Jacob at the coffee shop near our school hugging a girl? but I don't think so ... Hayyy si kuya nagbibinata na tlga.. ahahahahahah...

" Goodmorning Ate! " sbi ni LAcey

" Goodmorning ! " sagot ko nmn

" you will sit near w/ us Jill so that kng may mang.away sayo na mga bitch ! makakaharap nila ako. " sabi ni ALex.

" yeah, couz ! I love you couz! " sbi ni Ash..

" I really can't believe that you are all my friends now. " sbi ko..

" Ohh, well believe it now ! para maka get-over ka na! " sbi ni ALex.

" yeah ate.! " sbi ni Lacey....

Sooo ayun nagklase na.... Nagdidiscuss si Teacher History ehh... hindi ako nakikinig... Nagdidiscuss rin kc kmi ng amin ehh... ahhaahha nag sama nmin.... :)) Hanggang sa natapos na at....

" Miss Phyre, please go to my office after this. " sbi ni Teacher History/ Adviser

" yes, Ma'am ! " sabi ko pru kinakabahan ako eehh... hehhehehe :/

" don't worry girrl... we will wait for you in canteen khey? " sbi ni ALex,

"okay.. "

So ayun....... pumunta ako sa office ng room adviser nmin...

*knock*

*knock*

*knock*

*knock*

"COme in..."

I entered the room at yung adviser nmin eh nag sign na parang papaupuin ako... so umupo rin ako... ano pa nga ba db???

" hmmm.. I need to talk to you Heather.. " sbi ni Miss..

" About what miss? "

" about.............. "

Di pa nya natapos yung sasabihin nya eehhh pinagpatuloy ko na..

" Mababa po ba ang grades ko? may problema ba sa akin miss? "

" *giggles* wla nmn/... dba malapit na ang Annual celebration dito sa school/? "

*nod*

" soo... we will have a dance contest and I want you to dance but... your partner is a SECRET! ^_______^ ... " sbi ni Miss..

" hahhaahaahhaha laughtrip miss... " sabi ko..

" I'm not joking! "

Natigilan ako tapos tumingin ako sa kanya....

" Miss nmn eehh... kita mo tung itsura ko ? "

" Maganda ka nmn ah. ! bxtah youll be dancing (please don't stop the music,let's get loud && the sweet escape.) no more buts and you have 1 week to prepare yourself...and you can absent if you want... excuse ka na sa lahat/...you can go now...!"

WWWWWWWWWWAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH???????? AKO ???????? sasayaW??????? AKO ??????????? SASA?YAW?????????????????????????Nagbibiro sila.a....bka kc malamn nila ang abilidad ko eehh... >////////< wild pa nman ako kapag sumasayaw??????????????????????????????/

Ashley's  

POV

_canteen_

" hoy! anyari? " tanong ko agad.

"ha? wla?! "

" sus ! wla daw? .... spill it! " sbi ko/.

" try me!!!! " sigaw ni lacey,

" okay...."

Shoott ! nasabi ko na rin sa kanila....! (natataamd mag type si author!)

" WHHHHHATTTTTTTT? ???? " sabay '2 nilang sigaw!

" hoy... wag nmn kayung sumigaw....! "

" 1 week lang ang preparations? huh? " sbi ni Ashley.

" you gotta kidding me.. " Alex

" AHA ! I've got an idea... ! " sabi nmn ni Delancey...

So... ayun nagbubulungan sila sa harapan ko tapos ngumi-ngiti ngiti pa..., OH-OH! I'm dead meat!

" GOTCHA ! " sabi nila ! at nag apiran... at yung mga itsura ganito oh! --------------> ^______________________^ ang lapad ng ngiti...

" Prepare youself Jill..! we'll pick you up tomorrow ! *evilsmile* " Alex.

" hoii, ano bang plinaplano nyu????? eehh nmn... " nagtatakang sabi ko.

" bxtah, ate ! papakilala mo ko sa mommy mo ah... :) " sbi ni Lacey.

" oo, ba... " sbi ko nmn.....

--------------------------------------------------

CUT na naman!! hahahahaa.. sorryy VOTES AND COMMENTSS DON'T FORGET!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

The Cassanova is TORPE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon