chapter 12-old picture

1.5K 34 3
                                    

Jhon’s pov..

            Madilim na, tumingin ako sa relo ko, 7 pm na,,hehehe bawal na lumabas..kaya andito kami ngayon ni jim sa loob, pero hanggang ngayon wala pa rin si lester…

            Saan kaya nagpunta ang taong iyon..hmmm..

            “saan ba si lester?”tanong ni jim sakin.

            “hindi ko alam..iyon nga eh..7pm na, hindi pa din dumating..”nag aalala na ako sa kaibigan ko baka Makita sya sa labas at baka parusahan.

            “saan kaya nagpunta ang lalaking yun”tumayo si jim at binuksan ang pinto sinilip nya ito naaninag ko mula sa kinauupuan kong kama, madalim na ang hallway at parang walang tao.

            “ano..nakita mo sya??”tanong ko sa kanya.

            Umiling sya “wala pa rin eh..”si jim.

            Bumalik sya sa kanyang kama, at nag kwentuhan kami.

            “ui..pansin ko,, bakit parati kayong magkasama ni marah??”tuksong tanong ni jim sakin, kaibigan ko si marah,,classmate kami noon. hindi ka akalain na dito pala sya mag aaral sa ford academy..hehehe

“kaibigan ko lang iyon.. atsaka, classmate ko sya dati??”sagot ko.

“Wehhh??talaga??’’parang may napapansin akong kakaiba eh hahaha!!”sabi nya habang tumatawa.

Hinagisan ko sya ng unan,”sira..kaibigan lang kami no..atsaka may gf na ako..miss ko na nga sya eh..hindi ko na sya makontak dahil kinucomphiscate ang gamit natin,,”sabi ko.

Binalik nya ang unan ko, hagis din katulad ng ginawa ko..”eh..di kung ganun..ligawan mo si marah..para hindi mo miss ang gf mo..hahaha”ang hayop tinuruan pa ako..hahai..magkaibigan lang talaga kami ni marah..

“eh..ikaw ba’t di mo ligawan si mau..haha”ganti ko sa kanya..natahimik ang gago..haahah

“ba’t ko naman ligawan yun eh haters kami??atska hindi ko sya type noh,,ang type ko si Rowena yung taga section 4-E..!”sabi nya sakin.

            “asus!!hui..ambisyoso mo pre..maganda iyon,,hindi ka nya type?”-ako..maganda talaga si Rowena, tga section 4-E sya,dalawa lang ang section dito, ang ibang rooms ay hindi ginamit,,bakit kaya????

            Bale mga 40 kaming students dito in all..hahai..napakalaking skwelahan yun pala 40 lang students..

            Kunsabagay,hindi afford 100,000 in a year..hahai..ang mag aaral dito mga mayayaman katulad ng nag aaral dito..ako..din..hahaha.

            Mayaman kaya kami, daddy ko, general, mommy ko naman business woman,hahai..pero wala silang time sakin puro trabaho trabaho, kaya nasanay na akong wala sila,,

            “bakit mo nasabi yun huh!!”nakataas ang kilay ni jim na nakatingin sakin..

            “dahil kay mau ka lang??M-A-U..mau!!”ako       

“gago tlaga..!”napatawa sya sa inasal ko.

            Naputol ang paguusap namin ni jim ng biglang pumasok si lester wearing black jacket..            “saan ka ba nagpunta??”tanong ko sa kanya.

            “huh,,hu,,dya-dyan lang..”parang balisa ito ah..anong nangyari..(?_?)

            “hui..anong nangyari sayo,,parang nakakita ka lang ng multo ...multo ba kami???”sabat naman ni jim.

school killer <F.I.N.I.S.H.E.D>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon