chapter 9- meet new friends

1.7K 44 8
                                    

Jim’s pov..

            Nagising ako dahil nararamdaman ko na mabigat ang binti ko, parang may kandung ako.

            Binuka ko ang mga mata ko laking gulat ko si mau andito na sa binti ko nakahiga, napabalikwas ako ng tayo.

            Nauntog ang kanyang ulo sa semento.

            “aray!!!!”impit nyang tili dahil sa sakit.

            “a—anong ginawa mo sakin..??”kinakabahan ako, dahil baka may ginawa sya sakin..oh..my virginity..is lost kung sakali..(T_T)

            Binalingan nya ako,, at pinanlilisikan ng mata..

            “how dare you..?ang kapal ng mukha mo..??eww..hindi sa kagaya mo ang papatulan ko..nasusuka ako sayo..arghhh”nagdadrama ang hayop, eww..

            “ayoko din sayo noh..eww..ang pangit mo?”ako..naiinis ako sa kanya..kumukulo ang dugo ko sa babaeng to.

            “ikaw!mas pangit ka…mukhang unggoy!”ganti nya sakin.

            “mukhang gorilla!”gumanti din ako sakanya.

            “mukhang ipis..”-sya

            “mukhang daga” -ako.

            Lahat nalang siguro ng mga hayop na banggit na namin..grrr..i hate her..gusto ko syang tirisin..

            Nang biglang bumukas ang pinto, naabutan kami ni dean na bangayan ng bangayan.

            “pwede na kayong lumabas..!”si dean, habang nakapamaywang na nakatitig sa amin.

            Napalingon kami..

            Tumingin ako sa relos ko. Pasado 5 na pala..

            Lalabas na sana kami ng pigilan kami ni dean.

            “ano ba kayo..bakit palagi kayong nagbabangayan, kahapon pa kayo??aishh..alam nyo bakit ko ito ginawa para magkaayos kayo..bakit ganito pa rin,,huh?”nakataas ang kilay ni dean na nakatingin sa amin habang hinaharangan ang pinto para di kami makalabas.

            “eh..mam..eto kasi ang yabang..tsk..feeling”sabi nito sakin, nakahalukipkip pa.

            “anong mayabang,??ikaw nga tong..feeling ehhh!”ako..inirapan ko sya.

            “mam..can I go??baka mapatay ko tong lalaking to?”ang bruha.

            “mapatay??hahahaa!papatayin mo ako??ang kapal hindi ka nga makakapatay ng lamok ako pa kaya..sa gwapo kong ito?”tinawanan ko sya, papatayin daw ako??imagine,,hmm,

            “asa ka pa..??sa lamok maaawa ako..pero sayo..hindi para ka kasing surot ang sarap tirisin”nanggigigil na ang bruha,,haha,,nakakatawa pag nagagalit ang bruha parang clown..

            “hahahahaha!”pinagtatawanan ko ito.

            “anong nakakatawa sa sinabi ko??”nakataas ang kilay na nakatingin sa kin.

            Habang si mam sa tabi, nag eenjoy pa itong nakatingin sa amin.

            “kasi..para kang clown..wahahahahaha”

            Nagalit ang bruha, akma na sana akong batukan, ng pigilan  ni mam.

            “para kayong mga bata,,lalabas kayo o hindi?”nakangisi na turan sa amin ni mam.

school killer <F.I.N.I.S.H.E.D>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon