Nagkaroon ng love drive ang mga racers, inimbitahan ni Jamie si tamz at sumama naman ito. Maagang sinundo ni Jamie si Tamz sa bahay:
TITA ROSY(Nanay ni Tamz): Tammy, andito na Jamie, bilisan mu na diyan.
TAMZ: Ayan na po!
Lumabas si Tamz sa bahay.
TAMZ: Ma, alis na po ako, (paalam ni Tmaz sa knayang nanay, sabay hinalik ito sa pisngi)
Sumakay si Tamz sa kotse..
TAMZ: Naku sorry, napaantay pa kita.JAMIE: It's okay
Napansin ni Tamz ang maliit na chocolate stain sa damit ni jamie, kaya agad nitong nilinis at inayos na kinagulat naman ng isa.
TAMZ: Anung nagyari diyan? (habang pinahid niya ang kanyang panyo sa damit)
JAMIE: Hindi ko napansin sumagi ata yung chocolate cake na kinain ko kanina.
TAMZ: Hmm, ayan tuloy ang aga-aga nadumihan kana.
JAMIE: It's okay, and thank you.
Nagtungo na ang dalawa sa love drive.
TAMZ: Saka nga pala baka andun din si jasmine kasama niya si erik.
JAMIE: Ahhhhh oo, malamang nga magkasama yun.
TAMZ: Saka, matulungin din si Jasmine, kaya mahilig yun sa mga ganito. Minsan nga sinasama niya kame sa mga foundation.
JAMIE: Talaga? Hindi Halata ahh.
TAMZ: Ganun ba?
JAMIE: Ang tapang kase na appearance niya.
TAMZ: Naku ganun lang yun pero okay din yung kasama.
Maya maya lang ay dumating na sina Tamz at Jamie sa lugar na gaganapin ang love drive. Agad naman napansin ni Jasmine si tamz nang makababa ito sa kotse. Nilapitan agad ni Jasmine si tamz.
JASMINE: Well! Well! Well!, Anu itong nakikita ko? (Pabirong saad ni jasmine)
TAMZ: ehhh..
JAMIE: Niyaya ko siya, buti nga pumayag. Hi Jasmine Kamusta? (dagdag ni Jamie)
JASMINE: Anu ka ba girl biro lang yun! (Sabay nakipoagbeso si Jasmine kay Jamie), buti narin yun sinama mo itong sweety ko (sabay inakbayan ni jasmine si tamz), I'm glad she's here!
TAMZ: Parang hindi naman ehh (birong saad ni Tamz kay Jasmine)
JASMINE: What? (agad niyakap ni Jasmie si tamz), i miss you (sabay hinalaikan ang pisngi), by the way i'll go ahead, i'll see you later. Bye Jamie, bye sweety.
Tumungo ulit si jasmine sa grupo ni Erik.
JAMIE: Sweety?
TAMZ: Sira! Yung lang talga ang tawag niya sa akin dati pa.
JAMIE: You don't need to explain. (ngiting pahayag ni Jamie)
Isang buong araw na nagsama sina Tamz at Jamie, may mga program din silang hinanda. Dito mas nakilala na pa nila ang isa't isa. Nakita ni Tamz ang paggiging matulungin ni Jamie sa mga tao, lalo na sa mga bata. Si Jamie naman, dito niya mas napatunayan kung ganno ka malambing at maasikaso si Tamz. May mga times, pinupunas ni Tamz ang pawis ni Jamie, inaayos ang damit pag nagugusutan, dinadalhan ng tubig at pagkain, she always makes sure na okay si Jamie, and never fails to ask if there's anything she needs. May pagkakataon din pag may natikman si Tamz na masarap na pagakain, agad niya itong sinusubuan si Jamie upang matikman. Di kalayuan, napapansin naman ni Jasmine ang mga ginagawa ni Tamz at natutuwa siya sa mga nakikita niya.
BINABASA MO ANG
''Drag Race (GxG)'' - Completed
RomanceBy: RastroForever A Drama-Romance Story It's hard to walk away from a winning streak. But it's harder to leave everything when you know you're on a losing one... How far are you willing to bet for love? Copyright © 2015. All Rights Reserved. Disclai...