CHAPTER 4

27 3 0
                                    

***Levi***

Ehem hello guys ^_^v.  I'm Levi Leondell.  17 years old.

"And we are from... Crowned University" Sabi nung isang babaeng umagaw ng gummybear ni Ken.

"Bakit sila nandito?" Tanong naman ni saito

"Di kaba nakikinig kanina? Exchange yang mga yan nila Cristoff" Lance

"Aaaah! Bakit may ganun?" Ken

"Hindi ko rin alam? " Ang alam ko ang P.H at C.A ay mortal na mag kaaway pero bakit ngayun ganito? May mali talaga eh.

"May mali eh" Ako.

"Yan rin ang iniisip ko" Kai

"Ma'am san kamiiii upo?" Ganadong sabi nung di ko kilala.  May blonde na buhok eh.(Sachi)

"Doon sa dulo. Doon sa may gilid ng bintana" Turo ni ma'am sa kabilang side ng inuupuan namin. Sinunod naman nila kung saan ang tinuro ni ma'am

"Oy Mr. Gummy Bear" turo nung may blonde na buhok.  Napa palo nalang sa noo yung ibang kasama niya at yung iba umiling.  Tinignan ko si ken nakabusangot.

"Bakit kayo nandito huh? Diba doon kayo sa Crown nag aaral? Mr. Gummy Bear sinusundan mo ba ako ^_^" May blonde na buhok.

"Kapal naman ng Face mo girl" Natawa naman yung babae.

"Hahaha sige na uupo na ako.  By the way I'm Sachiko" sabi niya saka tumingin kay Lance

"Oy Mr. Bookworm ano yang binabasa mo ang cool leh me see?" Sabay abot niya nung libro.  Pero agad naman itong iniwas ni Lance

"Hmmmp damot naman" sabay balik niya sa upuan niya.

"Okay let's continue our disscussion"

"Nagugutom na ako :3" Sachiko.

"Kilan ka ba nabusog pssshhh" sabi nung kasama niyang may color yellow na buhok. Giiih golden yellow.(Cy)

Napangiti nalang ako at tumingin kay kevin.  Parang girl version niya lang yung sachiko.

"Hoy anong  nginingiti mo diyan?" Saito

"Tsss wala" sabi ko nalang.

***Sachiko***

"53... 54... 55... 56... 57... 58... 59... KRIIIIIING!!!" Sigaw ko sabay kami nung bell mwahahahaha.   Nagulat pa nga yung iba si Kathie at Cy tumawa. Hmp lahat sila nag tawanan to be exact!

"Miss Chua di kanaman masyadong excited mag break no?" Biro ni Sir samin.  Kanina pa kasi akong gutom. (,_ _)

"Hahaha tara na nga at baka mag wala pa dito dito si Sachi" Kathie

"Hahaha oo nga pffffttt" Cy, lumapit naman ako may Kylie.

"Kylie o inaaway nila ako"

"Pakainin niyo na nga ito" -,- pati ba  naman si kylie.  Lalapit sana ako kay dust pero inunahan niya ako ng tingin niya nakakatakot.  May trivia ako sainyo tungkol diyan kay dusthine.  Alam niyo ba si Dusthine ay mashadong sensitive.  Ayaw niyang mag pahawak yan kahit dulo ng daliri niya ayaw niyang ipahawak kaya swerte ka kung mahawakan mo yan kahit accident lang.

Naglakad kami papunta sa canteen.  Doon kami sa dulo para tahimik.

"Awtsss!" Sigaw nung maarting babae sa bandang gitna  ng canteen.  Naalala ko tuloy yun para rin palang school namin to dati ah :D

Empire RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon