Chapter 13

10 1 0
                                    

Red Point Of View

Pumunta ako agad kay master suijee matapos kung malaman ang nangyari sa Pristine academy.

"Master!" Sigaw ko sakanya. Napalingon naman siya sakin.

"I know. Please calm down Red" Sabi niya sakin. Agad naman akong kumalma

"I'm sorry. Hindi ko lang alam ang gagawin ko" sabi ko sakanya.

"How's Grae?" Tanong sakin ni Master.

"She's okay, mukhang wala naman sakanya ang nangyari. Ang pinoproblema ko How Flaire Pristine know the Empire Royalties?" Tanong ko kay Master.

"Because Flaire Knows All" sabi ni master.

"Tell me? Who's Flaire Pristine?" Tanong ko sakanya.

"Hindi na siya sakop ng misyon mo Red! Ang misyon mo ay bantayan ang Raises" Sabi ni master sakin.

"Paano ko babantayan ito? Kung sila mismo nag papatayan?" Sabi ko sakanya. This tine nasisigawan ko na si master.

"Kailan ko ba makikilala ang member ng 4 Raises?" Tanong ko sakanya.

"Malapit na. Sa ngayon may aayusin ka."

"Ano?"

"May traydor sa institution!" Sabi sakin ni master.

"Ano?" Nasabi ko nalang.

"Okay Red, I give you a mission. Kill the traitor. Kill those bullshit traitor" sabi sakin ni Master.

"How do I found who is the traitor?" Sabi ko sakanya.

"I just know where the person is but I don't know which one" sabi ni Master.

"Tell me? Where?" Sabi ko sakanya.

"Pristine Academy" sabi nito.

Lance Point Of View.

"Hey that arrow sino ba talaga ang Empire Royalties na yan?" Sabi ni Saito.

"I don't know to?" Ken

"Kai, nawala ko yung arrow" sabi ko kay kai.

"Its okay" sabi niya sakin.

Narito kami ngayon sa Classroom tapos na kasi ang Match. At isang linggo na ang nakalipas.

"Okay class I have a Anouncement" sabi ni Ma'am kaya nag si tahimikan naman ang buong klase.

"Ano yun ma'am" tanong nung isa naming kaklase.

"Okay tommorow! May Team building kayo... With PY University, Sinclaire High, Ashbell University. "Sabi samin ni Ma'am

"And ito lang ang mga list ng makakasama sa Team Building na ito" sabi ni Ma'am samin. Bigla namang nalungkot ang iba kala nila kasama sila.

"Sa boys Saito Chen... Kenneth Sy... Lance Daylan... Levi leondel... Kaizer Scott... And your leader will be Mr. Rogue Sinclaire." Sabi ni Ma'am, narinig ko pang pinalo ni ken yung mesa.

"Do you have any problem Mr. Sy?" Sabi ni Ma'am sa harap

"Nothing Ma'am" sabi naman ni Ken.

"And for the girls, Sachicko Chua... Kathie Lee... Cyrelle Williams... Kylie Lee... And Dusthine Hunters... Your leader will be Ms. Flaire Pristine" sabi naman ni Ma'am

"Ah Ma'am saan ba yan?" Sachiko

"Sa palawan... 4 days kayo doon" sabi ni Ma'am.

"Tologo" excited na sabi ni Sachiko. Napatawa naman si Ken. Ano bang problema nito?

Empire RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon