Dusthine Point Of View
Maaga kaming ginising ni flaire. Pumunta kami sa Hall para mag agahan. Pero nakaka stress tong apat sa likod ko habang nag lalakad kasi kami kanina nag pipigil ng tawa pag tumitingin sakin. Ano bang meron.
"Pfffft" Kathie. Tinignan ko naman si Kylie nang naka kunot noo. Sakto namang uminom siya ng Coffee.
"Pft. *cought* *cought" " binigyan naman siya ni Cy ng tissue. Nagkatinginan naman yung mga lalaki.
"Bubble bwahahahaha" Nagulat kami kay Sachi. Bigla nalang kasing humalak hak ng malakas tapos tumayo pa
"Buttercup" sabi naman ni Kathie. Pinagtitinginan na kami dito ng ibang school. Yung iba tumatawa
"And we are the powerpuff girls" Kylie pumose pa silang tatlo yung pose ng powerpuff girls. Yung iniinom kong tubig ayun lumabas sa bunganga ko. Nga nga eh. Inabutan naman ako ng tissue ni Kai. Pati si Kylie nakikisali na sakanila.
"Bwahahahahaha kylie na video ko na video ko" Sabi ni Cyrelle. Nakita kong nasakin yung camera ni Cy naka tutok
Yung mga lalaki naman ayun humagalpak sa tawa. Na obssesed din ba si Ky sa powerpuff girl? Hay ano ba nangyayari sakin. Nakainis na video pa nila na lumabas sa ilong ko yung kapeng iniinom ko. An sakit sa ilong ko.
"Ah Dust may ipapanuod kami sayo" sabi ni sachiko saka lumapit sakin. Kasama rin yung mga boys. Nakita ko yung sarili ko habang natutulog. Lang ya ako pala yung pinagtatawanan nila kanina.
"Bwahahahahahahahahaha si hahaha si hahaha dust hahaha thine talaga hahahaha yan?" Ken
"Hahaha shit" Lance
" bwaahahahahahahahahahah" napuno ng mga balew yung table namin. Ako pulang pula na ako sa kahihiyan.
"Anong meron dito?" Sabi naman ni rogue, aba may kasama siya si Nikka ba to?
"Hi guys" bati niya samin. Nanahimik naman kaming lahat.
Flaire Point of View
Nakita kong papalapit samin si Anikka at si Rogue. Ano drama ng batang to?
"Ano meron dito?" Tanong ni Rogue ng makarating siya sa table namin.
"Hi guys!" Bati ni anikka. Nakapulupot siya kay rogue. Malandi talaga ang babaeng ito. Tapos naba siya mag disguise na nerd.
Napansin ko namang nanahimik ang mga bata sa table ko.
"Rogue and Anikka, lets talk" Seryosong sabi ko sakanila. Pumunta kami sa isang kwarto.
"Andito rin ba ang kambal?" Tanong ko sakanila.
"Oh yeah andito kami" sabi naman ni Jane
"Bakit kayo andito?" Sabi ko sakanila.
"Andito sila" Sabi ni June
"Sino?" Tanong ko sakanila.
"Ang Dark Piece" Seryosong sabi ni Anikka
"Anong ginagawa nila dito?" Tanong ko.
"Kasama sila sa Dark Imperium" Jane
"Aambushin nila tayo" June
Bigla naman kaming nakarinig ng malakas na pag sabog.
"Shit andito na sila. Si sachiko" sabi ni Rogue. Patakbo na siyang babalik sa table ngunit pinigilan siya ni nikka.
"Rogue, wag kang mag padalos dalos." Sabi ni Anikka sakanya.
Kumalma naman si Rogue. Kaya nag isip kami ng magandang plano para dito.