CHAPTER 3: Prestine Academy

26 2 0
                                    

***KEN***

Narito kami sa likod ng school. Wala pa raw gagawin at bukas pa raw ang klase.

"Hoy ken umayos ka nga diyan para kang bakla" Saito

"Yung Gummy Bear kooo T.T" sabi ko sakanila. Epal kasi yung babaeng may blonde na buhok hindi naman mukhang americana. Mukha nga siyang Chinese eh.

"Hay nako Ken. Bahala ka diyan."

"Hoy natigilan ka diyan?" Sabi ni Lance kay Levi

"Mukhang wala dito ang hinahanap natin ah." Levi

"Anong ibig mong sabihin?" Kai

"Bakit nga ba hindi ko naisip" Lance

"Ang alin? Para kayong tanga pa suspense pa" Ako

"Bakit nga ba hindi ko kaagad naisip yun. Babalik tayo sa Dating school natin" Levi

"Huh?" Kami

"Nandon sila, kailangan nating protektahan mga nandun" Lance

"Anong purpose?" Saito

"Kumikilos na ang Crowned Empire. At kung ipagpapatuloy pa natin dito sa C.A mamatay tayo" Levi

"Ano yun?" Saito

"Huh?"

"Well well well, Dark Knights :)" Sabi nung isang lalaking sumulpot pababa ng puno.

"Sino ka! Mag pakilala ka? Bakit mo kami kilala ha??" Kai

"Narinig ko lang. Ang pag uusap niyo dark" habang nag iinat pa siya.

"Hoy Gabriel nandiyan ka lang pala!" Sabi nung isang lalaki

"Sino yang kasama mo Gab?" Sulpot nung isa niyang kasama.

"Mga kaibigan lang :)" Nakakainis ang isang to. Nararamdaman kong hindi siya ordinaryo.

"Sino ka. Alam ko di ka ordinaryo, mag pakilala ka!" Kai, natahimik ang paligid at ihip lang ng hangin ang naririnig.

"Lah lah lah. huh? Oy kayong tatlo ano ang ginagawa niyo rito? Nambubully nanaman kayo?" Sabi nung babaeng sumulpot nalang kung saang lupalop. Daming pakealamero dito.

"Hi Miss Pretty Williams" Bati sakanya nung lalaking may maraming hikaw.

"Pretty Pretty mukha mo halika nga rito" Sabay kurot niya sa tenga nung lalaki.

"Aray naman ate eeh. Mashakiiit. Bitiw."

"Ikaw Cyrus Umayos ayos ka halika rito... Oy kayong tatlo sumunod kayo sakin" Sabi nung Ate daw aiisssh basta yun. Sumunod naman sila. Marahil may katungkulan yung babaeng yun dito.

"Hanggang sa susunod na pag kikita Dark Knights. Sisiguraduhin kong sa susunod na pag kikita. Mamamatay kayo :D" nag iwan siya ng matamis na ngiti at tinapik si Kai sa balikat. Ramdam ko na malakas ang pag katapik na iyon dahil napaurong pababa ang balikat niya.

"Sino yun?" Tanong ko sa kanila.

"Diko alam" Levi

"Hali na kayo umalis na tayo rito" Phantom.

***Dust***

I hate morning -,- inaantok pa ako. Papunta ako sa Office ni Korine. Yung Head Mistress dito sa Crowned *hikab* ano naman kaya ang sasabihin nun sakin.

Empire RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon